Khách Thăm Quan Sightseers.Diễn Viên: Alice Lowe,Eileen Davies,Steve Oram

Khách Thăm Quan SightseersViệt Sub Năm: 2012

Bắt đầu bằng một chuyến đi ngọt ngào để tìm hiểu về cuộc sống của nhau, Chris và Tina tưởng rằng mình sẽ đắm chìm trong hạnh phúc. Nào ngờ họ gặp phải những kẻ phá đám không ngờ đến và cuộc hành trình trở nên rắc rối hơn bao giờ hết!

Tiến Hóa Evolution.Diễn Viên: David Duchovny,Orlando Jones,Julianne Moore

Tiến Hóa EvolutionViệt Sub Năm: 2001

Một phim đa thể loại : hài, phiêu lưu, hành động, hình sự, khoa học giả tưởng với sự góp mặt của David Duchovny (đóng vai chính trong X-files) và Seann William Scott ( chàng trai quen thuộc trong các phim hài về sinh viên như Dude ! Where’s my car, Bring It On…) Một phim đáng xem để có những tràng cười thoải mái.

Phi Trì Nhân Sinh Pegasus.Diễn Viên: David Duchovny,Orlando Jones,Julianne Moore

Phi Trì Nhân Sinh PegasusViệt Sub Năm: 2019

tay đua hết thời Trương Trì, anh là tay đua từng hô mưa gọi gió trong giới đua xe, nay chỉ có thể bán cơm chiên ở vỉa hè, Trương Trì quyết chí quay lại đường đua, khiêu chiến với tài năng thế hệ mới khi sự nghiệp của anh đã ở giai đoạn hoàng hôn.

Ngôi Nhà Bươm Bướm La Cage Aux Folles.Diễn Viên: David Duchovny,Orlando Jones,Julianne Moore

Ngôi Nhà Bươm Bướm La Cage Aux FollesViệt Sub Năm: 1978

La Cage aux Folles từng được chuyển thể nhiều lần lên màn ảnh, trong đó nổi tiếng nhất có 2 phiên bản, 1 là bộ phim cùng tên năm 1978 của đạo diễn người Pháp - Ý Édouard Molinaro, 2 là phiên bản Mỹ mang tên The Birdcage, có sự tham gia đóng chính của cố diễn viên hài Robin Williams, Nathan Lane, Dianne Wiest

Chuyến Bay Tình Yêu Airplane.Diễn Viên: Robert Hays,Julie Hagerty,Leslie Nielsen,Julie Hagerty

Chuyến Bay Tình Yêu AirplaneViệt Sub Năm: 1980

Airplane 1980 là một phim khởi đầu cho thể loại phim nhái ( Spoof Comedy) của Mỹ, với sự xuất hiện của một diễn viên ngôi sao của thể loại này là Leslie Nielsen. Nếu bạn đã từng xem loạt phim Naked Weapon, hay gần đây nhất là Stan Helsing chắc chắn sẽ biết mặt của ông.

Xem Phim Trở Lại Trường Học - Billy Madison Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu con trai 27 tuổi của bryan madison một người đàn ông rất giàu có người đi đầu trong ngành kinh doanh khách sạn billy được hưởng quyền thừa kế của cha nhưng với điều kiện anh phải học xong 12 lớp và chỉ với 2 tuần một lớp để chứng tỏ anh đủ khả năng dẫn dắt công việc của gia đìnhtrở lại trường học,xem phim trở lại trường học,download trở lại trường học,xem online trở lại trường học hd,xem trở lại trường học nhanh,tai phim trở lại trường học,billy madison,xem phim billy madison,download billy madison,xem online billy madison hd,xem billy madison nhanh,tai phim billy madison