Câu Lạc Bộ Cotton The Cotton Club

Câu Lạc Bộ Cotton The Cotton ClubViệt Sub Năm: 1984

Câu lạc bộ Cotton là một câu lạc bộ đêm nổi tiếng ở Harlem. Câu chuyện kể về những người ghé thăm câu lạc bộ, những người điều hành nó và say mê với nhạc Jazz khiến nó trở nên nổi tiếng.

Cú Sốc Tình Yêu Frank & Lola.Diễn Viên: Michael Shannon,Imogen Poots,Justin Long

Cú Sốc Tình Yêu Frank & LolaViệt Sub Năm: 2016

Chàng đầu bếp tài hoa Frank bắt đầu mối tình với cô gái trẻ bí ẩn mang tên Lola. Khi câu chuyện về quá khứ của Lola dần hé lộ cũng là lúc mối quan hệ của hai người trải qua thử thách khắc nghiệt của lòng tin và sự phản bội. Sự thật liệu có đủ để cứu vãn một mối quan hệ rạn nức sau khi giấc mộng kinh hoàng đã tan?

Tay Súng Thần The Duelist.Diễn Viên: Pyotr Fyodorov,Yuliya Khlynina,Vladimir Mashkov

Tay Súng Thần The DuelistViệt Sub Năm: 2016

Vào thế kỷ 19 ở Đế quốc Nga, các quý tộc hoàng cung buộc phải nhận lời nếu bị thách đấu hoặc có người quyết đấu thay nếu không sẽ là nỗi ô nhục dòng tộc. Yakovlev là một chiến binh, anh chuyên tham gia đánh thuê trong những cuộc thách đấu của các quý tộc.

Kẻ Xâm Nhập Intruder.Diễn Viên: Pyotr Fyodorov,Yuliya Khlynina,Vladimir Mashkov

Kẻ Xâm Nhập IntruderThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình được coi là một nơi gợi lên cảm giác bình yên , sự ấm áp. Nơi gắn kết các thành viên lại với nhau sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, khi một người lạ bước vào ranh giới riêng tư này và dần dần phá vỡ đi sự bình yên và thoải mái của gia đình bạn thì bạn sẽ làm gì?

Vượt Lên Take The Lead.Diễn Viên: Antonio Banderas,Rob Brown,Yaya Dacosta

Vượt Lên Take The LeadThuyết Minh Năm: 2006

câu chuyện có thật, kể về một người dạy nhảy đã có niềm tin mãnh liệt vào học trò mình, điều mà ai cũng cho là nực cười khi đám trò ông toàn là đám có vấn đề về thần kinh, nhân cách

Xem Phim Trò Chơi Tình Ái - Geralds Game Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do mike flanagan đạo diễn kiêm biên kịch chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của stephen king gerald bruce greenwood và jessie carla gugino là đôi vợ chồng nhiều năm kém mặn nồng trong chuyện chăn gối để hâm nóng tình cảm họ thuê một ngôi nhà ở nơi hoang vắng dự định quan hệ theo lối bạo dâmtrò chơi tình ái,xem phim trò chơi tình ái,download trò chơi tình ái,xem online trò chơi tình ái hd,xem trò chơi tình ái nhanh,tai phim trò chơi tình ái,geralds game,xem phim geralds game,download geralds game,xem online geralds game hd,xem geralds game nhanh,tai phim geralds game,bruce greenwood,chiara aurelia