Nhà Hàng Sát Thủ Diner

Nhà Hàng Sát Thủ DinerViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện của Kanako Oba liên hệ với một trang web bí ẩn cho công việc bán thời gian. Vì điều này, cuộc sống của cô sớm lâm nguy. Cô sau đó bị buộc phải làm việc tại nhà hàng Diner với tư cách là một cô hầu bàn nếu không cô sẽ bị giết.

Vượt Mặt Thù Địch Millers Crossing.Diễn Viên: Gabriel Byrne,Albert Finney,John Turturro

Vượt Mặt Thù Địch Millers CrossingViệt Sub Năm: 1990

Millers Crossing là được xem là một trong mười bộ phim tội phạm xuất sắc nhất thời đại. Thông qua mối quan hệ giữa Tom Reagan và ông trùm tội phạm Leo OBannon, Millers Crossing kể về cuộc chiến giữa các băng nhóm đối thủ Ailen và Ý trong một thị trấn nhỏ.

Gia Tộc Huyền Bí Beautiful Creatures.Diễn Viên: Alden Ehrenreich,Alice Englert,Viola Davis

Gia Tộc Huyền Bí Beautiful CreaturesThuyết Minh Năm: 2013

Phim xoay quanh việc chàng trai trẻ Ethan luôn muốn rời khỏi thị trấn nhỏ ở miền Nam mà anh luôn cho là tẻ nhạt của mình cho đến khi anh gặp Lena – cô gái bí ẩn mới chuyển đến thị trấn. Tình yêu của họ vừa chớm nở đã gặp phải những hiểm nguy, cấm cản đến từ lời nguyền cổ xưa của gia tộc Dark. Và khi những bí ẩn vừa được hé mở thì cũng là lúc cuộc chiến giữa Ánh sáng và Bóng Tối, giữa cái Thiện và cái Ác bắt đầu.

Ngục Tù The Prison.Diễn Viên: Alden Ehrenreich,Alice Englert,Viola Davis

Ngục Tù The PrisonThuyết Minh Năm: 2017

tên tội phạm trước là cảnh sát Yoo Gun (Kim Rae Won). Trong thời gian ngồi tù, hắn đã tiếp cận Ik Ho (Han Suk Kyu), "chúa tể của bóng tối", kẻ cho mình là ông vua của chốn tù ngục này.

Xem Phim Trò Chơi Nước Mắt - The Crying Game Việt Sub (1992) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the crying game trò chơi nước mắt là bộ phim hành động tâm lý xoay quanh một binh sĩ anh bị bắt cóc bởi những kẻ khủng bố ira ông kết bạn với một trong những kẻ bắt cóc mình người đang bị lôi kéo vào thế giới của người línhtrò chơi nước mắt,xem phim trò chơi nước mắt,download trò chơi nước mắt,xem online trò chơi nước mắt hd,xem trò chơi nước mắt nhanh,tai phim trò chơi nước mắt,the crying game,xem phim the crying game,download the crying game,xem online the crying game hd,xem the crying game nhanh,tai phim the crying game,forest whitaker,miranda richardson,stephen rea