Điềm Gở Kẻ Xấu: Sinister.Diễn Viên: Ethan Hawke,Juliet Rylance And James Ransone

Điềm Gở Kẻ Xấu: SinisterViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn viết tiểu thuyết về tội phạm hình sự sau khi dọn về một căn nhà của một tên giết người để viết về quá trình thực hiện của tên tội phạm khét tiếng này. Anh đã tìm thấy một cuộn phim cho thấy các vụ giết người mà anh đang nghiên cứu liên quan đến kẻ giết người hàng loạt vào những năm 1960, không lúc nào hết tính mạng của anh và gia đình đang bị cuốn theo bởi những cảnh giết người trên đoạn video anh tìm thấy.

Thành Lũy Citadel.Diễn Viên: Aneurin Barnard,James Cosmo,Wunmi Mosaku

Thành Lũy CitadelViệt Sub Năm: 2012

Trong bộ phim này, nhân vật chính Tommy Cowley sống một cuộc sống đầy yên lặng và thanh thản trong một tòa nhà đang mục tàn cùng với người vợ đang "mang thai giai đoạn cuối".Cho đến một ngày người vợ trẻ bị tấn công bởi một nhóm du côn còn non trẻ đeo mặt nạ và sau cuộc chiến đẫm máu đó, Tommy phải một mình nuôi đứa con gái vừa mới sinh ra.Quá run sợ trước sự kiện đã xảy ra đế nỗi mà trong anh ta dần xuất hiện triệu chứng "sợ hãi trước đám đông" một cách thái quá, Tommy đã sống nhốt mình trong

Chú Nguyền Incantation.Diễn Viên: Aneurin Barnard,James Cosmo,Wunmi Mosaku

Chú Nguyền IncantationThuyết Minh Năm: 2022

Sáu năm trước, Lý Nhược Nam bị nguyền rủa vì phạm phải điều cấm kị trong tôn giáo. Giờ đây, cô phải bảo vệ con gái trước hậu quả của những hành động mình gây ra.

Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng Follow Me.Diễn Viên: Aneurin Barnard,James Cosmo,Wunmi Mosaku

Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng Follow MeViệt Sub Năm: 2020

Một ngôi sao mạng xã hội du lịch đến nước Nga cùng những người bạn để tìm những nội dung mới đầy hấp dẫn cho kênh Vlog đang nổi của mình. Luôn muốn thách thức những giới hạn mới và tham vọng thu hút thêm nhiều người xem, anh ta và các bạn của mình tham gia một trò chơi chết người bí ẩn và đầy nguy hiểm.

Con Nhộng The Chrysalis.Diễn Viên: Wei Lee,Sandrine Pinna,Quan Ren

Con Nhộng The ChrysalisViệt Sub Năm: 2013

Trong tình yêu có rất nhiều cảm giác..những vị ngọt,vị đáng của nó luôn mang lại cho cuộc sống nhiều sự mới mẻ.The Chrysalis là một bộ film như vậy.Thuộc thê loại kinh dị bộ phim là câu chuyện vè sự trả thù của người bạn gái khi người yêu mình phản bội.

Xem Phim Trò Chơi Đẫm Máu - Bloody Crayons Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một nhóm sinh viên sắp tốt nghiệp đến thăm một hòn đảo để thực hiện dự án phim ngắn trong kỳ nghỉ hè một lần họ quyết định chơi trò bloody crayons kéo theo đó là một loạt những sự việc bí ẩn đã xảy ra những bí ẩn bị tiết lộ tình bạn bị hủy hoại những sự phẫn nộ không thể kiểm soát một tên sát nhân xuất hiện trong nhà khiến cho mọi thứ càng trở nên tệ hơn họ cần phải tìm ra hắn trước khi tất cả đều bị giếttrò chơi đẫm máu,xem phim trò chơi đẫm máu,download trò chơi đẫm máu,xem online trò chơi đẫm máu hd,xem trò chơi đẫm máu nhanh,tai phim trò chơi đẫm máu,bloody crayons,xem phim bloody crayons,download bloody crayons,xem online bloody crayons hd,xem bloody crayons nhanh,tai phim bloody crayons