Khẳng Định Bản Thân This Is Me.Diễn Viên: Michelle Chen,Zheng Kai,Bao Beier

Khẳng Định Bản Thân This Is MeThuyết Minh Năm: 2017

nói về một nhóm bạn trẻ với ước mơ và hoài bão to lớn khi còn ở nhà trường. Mỗi người một tính cách, một ước mơ và một cách để thực hiện ước mơ đó nhưng họ luôn luôn cố gắn vượt qua những thử thách để khẳng định chính mình.

Mùa Thi Mark Of Youth.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Kiều Kiều,Đàm Kiệt Hy

Mùa Thi Mark Of YouthViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh những câu chuyện về lớp 12A9 do thầy Phạm Nghĩa Bản chủ nhiệm trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho kỳ thi vào Đại học.

Châm Ngòi Ý Chí Burning Sands.Diễn Viên: Trevor Jackson,Tosin Cole,Deron Horton

Châm Ngòi Ý Chí Burning SandsViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ những hoạt động mà Quarles Jr từng trải qua tại phân hội Lamda Tau của tổ chức huynh đệ da đen Kappa Alpha Psi vào cuối thập niên 1980 nhưng tránh nêu tên những người vào hoạt động thật ngoài đời thực.

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry Men.Diễn Viên: Henry Folee J Cobb,Eg Marshall,Jack Klugman

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry MenViệt Sub Năm: 1957

Một vụ án gây chấn động dư luận. Một thanh niên bị tình nghi giết cha ruột của mình. 12 người của hội thẩm đoàn bắt đầu phiên làm việc của mình để đưa ra kết luận: liệu bị cáo có bị buộc tội không. Tất cả hội thẩm viên đều muốn kết thúc nhanh chóng vụ án vì các chứng cớ đã quá rõ ràng.

Hai Mẹ Con Two Woman.Diễn Viên: Sophia Loren,Jean,Paul Belmondo,Raf Vallone

Hai Mẹ Con Two WomanViệt Sub Năm: 1960

Câu chuyện xoay quanh Cesira, một người bán hàng - một góa phụ người La Mã và Rosetta, cô con gái 12 tuổi ngoan đạo của cô trong Thế chiến II. Để thoát khỏi vụ đánh bom Rome, Cesira và con gái của cô đã chạy trốn khỏi miền nam Lazio đến Ciociaria, một tỉnh miền núi ở miền trung nước Ý.

Xem Phim Trò Chơi Của Kẻ Thù - The Killing Game Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

eve duncan vừa là nhân viên pháp y vừa là nhà điêu khắc cô có nhiệm vụ điêu khắc lại khuôn mặt của những cái xác đã bị phân hủy hoàn toàn để thuận tiện cho công việc điều tra sở dĩ cô làm công việc này là vì cô mong muốn tìm lại được cô con gái đã mất cách nay 10 nămtrò chơi của kẻ thù,xem phim trò chơi của kẻ thù,download trò chơi của kẻ thù,xem online trò chơi của kẻ thù hd,xem trò chơi của kẻ thù nhanh,tai phim trò chơi của kẻ thù,the killing game,xem phim the killing game,download the killing game,xem online the killing game hd,xem the killing game nhanh,tai phim the killing game,laura prepon,ty olsson,brian markinson