Long Quyền Tiểu Tử Kungfu Boys.Diễn Viên: Luu Nhuế Lân,Lâm Thu Nam,Đồng Phi

Long Quyền Tiểu Tử Kungfu BoysThuyết Minh Năm: 2016

Nhóc tì siêu quậy Lâm Thu Nam với ước mơ trở thành siêu anh hùng cứu thế bị tất cả trường học ở Mỹ từ chối , buộc phải quay về Trung Quốc. Để bảo vệ người cậu yếu đuối, Thu Nam đã gây ra hàng tá trò dở khóc dở cười ở ngôi trường mới. Tuy nhiên cũng chính cậu đã ngăn chặn được một âm mưu xấu xa nhờ võ công cao cường.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 Đông Phương Bất Bại: Swordsman Ii.Diễn Viên: Jet Li,Brigitte Lin,Michelle Reis,Lý Liên Kiệt,Lâm Thanh Hà

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 Đông Phương Bất Bại: Swordsman IiViệt Sub Năm: 1992

Sự thật cuối cùng bị phơi bày và Lệnh Hồ Xung phải gạt tình cảm riêng để tiêu diệt Đông Phương Bất Bại vì sự bình an của thiên hạ. Mặc dù là đàn ông nhưng do luyện Quỳ Hoa bảo điển, Đông Phương Bất Bại dần mang tướng mạo của một phụ nữ, trong một lần tình cờ đụng độ, Lệnh Hồ Xung đã tỏ lòng mến mộ Đông Phương Bất Bại và kết bạn với kẻ đại ác này.

Băng Cướp Bông Hồng Súng Guns And Roses.Diễn Viên: Lưu Hoa,Đào Hồng,Tôn Thuần,Phạm Vỹ Kỳ

Băng Cướp Bông Hồng Súng Guns And RosesThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của một nhóm người thanh niên người Trung Quốc cướp một ngân hàng "Manchuguo", một nơi chế độ bù nhìn được thành lập ở các tỉnh đông bắc phía Trung Quốc bởi quân xâm lược Nhật Bản trong thập niên 30 và thập niên 40 của thế kỷ 20.

Xem Phim Triệu Thị Cô Nhi - Sacrifice Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ vở kịch nổi tiếng thời nguyên “triệu thị cô nhi đại báo cừu” ghi lại câu chuyện lịch sử nổi tiếng từ thời xuân thu từng được chép trong sử ký tư mã thiên năm 590 trước công nguyên vua tấn linh công nghe lời sàm tấu của đại tướng quân đồ ngạn giả đã tru di gia tộc thượng khanh triệu sóc vì lời hứa lúc lâm chung với triệu phu nhân vị lương y họ trịnh đánh tráo đứa con mới sinh của mình với con trai duy nhất của triệu sóctriệu thị cô nhi,xem phim triệu thị cô nhi,download triệu thị cô nhi,xem online triệu thị cô nhi hd,xem triệu thị cô nhi nhanh,tai phim triệu thị cô nhi,sacrifice,xem phim sacrifice,download sacrifice,xem online sacrifice hd,xem sacrifice nhanh,tai phim sacrifice,phạm băng băng,huỳnh hiểu minh,triệu văn trác