Án Mạng Vùng Đầm Lầy Marshland.Diễn Viên: Javier Gutiérrez,Raúl Arévalo,María Varod

Án Mạng Vùng Đầm Lầy MarshlandViệt Sub Năm: 2014

kể về Vùng đầm lầy tại Tây Ban Nha, năm 1980. Hai thanh tra Juan và Pedro được điều tới để điều tra những vụ sát hại các cô gái trẻ ở một thị trấn xa xôi. Họ phải gạt sang một bên những khác biệt của mình nếu muốn tìm ra kẻ giết người trước khi nhiều cô gái trẻ nữa mất mạng.

Kho Tàng Đẫm Máu Warrant The Reborn.Diễn Viên: Qiang Zheng,Enjie Lu,Wei Dong Chen

Kho Tàng Đẫm Máu Warrant The RebornViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị do Trung Quốc sản xuất xoay quanh câu chuyện về một nhóm người đang muốn khám phá kho tàng của vua Càng Long. Trong phim nhóm người này đã tìm được một tấm bảng đò và lần theo dấu vết của tấm bảng đò họ đã bước chân đến một vùng quê hẻo lánh với vô vàng những điều kỳ lạ huyền bí xảy ra.

Jurassic Shark 3 Seavenge.Diễn Viên: Qiang Zheng,Enjie Lu,Wei Dong Chen

Jurassic Shark 3 SeavengeViệt Sub Năm: 2023

A reporter, cameraman, and some petty thieves are stranded in a boat out on the ocean. The only thing that stands between them and their lives is a 50-foot prehistoric megalodon shark. They must all pull together to survive.

Hộp Nhạc Ma Quái The Music Box.Diễn Viên: Antonio Lujak,Fiona Whitelaw,Antonella Salvucci

Hộp Nhạc Ma Quái The Music BoxThuyết Minh Năm: 2018

Sophie và dì Annabelle bước vào một căn nhà lớn, kỳ quái, nơi Sophie khai quật một chiếc hộp gỗ bị khóa với một biểu tượng kỳ lạ được vẽ trên đó. Mỗi lần hộp nhạc phát lại giai điệu lạnh lùng đáng kinh ngạc, Sophie càng bị ảnh hưởng đến hành vi và sức khỏe.

Bóng Đêm Kinh Hoàng 2 Fright Night 2: New Blood.Diễn Viên: Will Payne,Jaime Murray,Sean Power

Bóng Đêm Kinh Hoàng 2 Fright Night 2: New BloodViệt Sub Năm: 2013

Fright Night 2 có nội dung rõ nét hơn khi Regina (ma cà rồng trong bộ phim gốc) cùng chị Jerry quyết tâm trả thù những người bạn và lên kế hoạch để biến Charlie thành ma cà rồng. Mặc dù không ấn tượng như phần đầu, nhiều khán giả vẫn rất thích bộ phim này.

Xem Phim Trăng Máu - Blood Moon Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một tay súng và 2 tên tội phạm bị một quái vật chỉ xuất hiện vào đêm trăng tròn săn đuổi tại một hầm mỏ bỏ hoangtrăng máu,xem phim trăng máu,download trăng máu,xem online trăng máu hd,xem trăng máu nhanh,tai phim trăng máu,blood moon,xem phim blood moon,download blood moon,xem online blood moon hd,xem blood moon nhanh,tai phim blood moon,george blagden,tom cotcher,barrington de la roche