Đội Quân Mất Tích Lost Command

Đội Quân Mất Tích Lost CommandViệt Sub Năm: 1966

kể về cuộc chiến tranh của Pháp ở Algeria (mặc dù bộ phim bắt đầu với thất bại của người Pháp tại Điện Biên Phủ ở Đông Dương).  Bộ phim thường được đánh giá sai lầm là miêu tả đội lính lê dương nước ngoài người Pháp khi họ thực ra là những người lính nhảy dù của thực dân Pháp (và được đề cập đến như thế trong bộ phim).

Tình Yêu Thời Chiến Sunny: You So Far Away.Diễn Viên: Soo Ae,Jin,Yeong Jeong,Kyung Ho Jung

Tình Yêu Thời Chiến Sunny: You So Far AwayViệt Sub Năm: 2008

Không thấy chồng trở về từ Chiến tranh Việt Nam, Soon-yi quyết định trở thành một ca sĩ của một đoàn ca nhạc để có thể đi cùng đoàn đến Việt Nam biểu diễn. Khi đã đến nơi, cô bắt đầu kế hoạch tìm kiếm người chồng mất tích.

Lời Sấm Truyền Apocalypse Now.Diễn Viên: Martin Sheen,Marlon Brando,Robert Duvall

Lời Sấm Truyền Apocalypse NowViệt Sub Năm: 1979

một kiệt tác thuộc dòng phim phản chiến, được xem là một trong những đỉnh cao sáng tạo nhất của nhà đạo diễn Francis Ford Coppola. Bộ phim tái hiện lại cuộc chiến tàn khốc của quân đội Mỹ tại Việt Nam cùng những nguyên nhân sâu xa đã khiến quân đội Mỹ gục ngã.

Xem Phim Trận Chiến Xe Tăng - Battle Of The Bulge Việt Sub (1965) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là 1 bộ phim đã từng được đề cử cho giải quả cầu vàng năm 1965 bộ phim kể về 1 trận đánh có ý nghĩa kết thúc chiến tranh thế giới thứ 2 ở châu âu đó là trận đánh diễn ra vào tháng 121944trận chiến xe tăng,xem phim trận chiến xe tăng,download trận chiến xe tăng,xem online trận chiến xe tăng hd,xem trận chiến xe tăng nhanh,tai phim trận chiến xe tăng,battle of the bulge,xem phim battle of the bulge,download battle of the bulge,xem online battle of the bulge hd,xem battle of the bulge nhanh,tai phim battle of the bulge