Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect Storm.Diễn Viên: George Clooney,Mark Wahlberg,Diane Lane

Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect StormViệt Sub Năm: 2000

Mùa thu năm 1991, thuyền trưởng Billy Tyne (George Clooney) cùng 5 người đồng hành Bobby Shatford (Mark Wahlberg), Dale Murphy (John C. Reilly), Mike Moran (John Hawkes), David Sullivan (William Fichtner) và Alfred Pierre (Allen Payne) tiếp tục nhổ neo sau những ngày ra khơi không thu hoạch được gì. Họ quyết tâm tung một mẻ lưới lớn dù có dự báo một cơn bão đã xuất hiện ngoài khơi.

Kim Cương Trong Đá Uncut Gems.Diễn Viên: George Clooney,Mark Wahlberg,Diane Lane

Kim Cương Trong Đá Uncut GemsThuyết Minh Năm: 2019

Kim Cương Trong Đá đưa người xem vào câu chuyện về tay chủ tiệm buôn đồ kim hoàn tại thành phố New York – Howard Ratner khi hắn ta mua được một viên đá quý Opal tại vùng Ethiopia. Bao nhiêu thứ dở khóc dở cười đã xảy đến với Howard từ viên ngọc thô này chỉ vì máu mê cá độ của mình. Cuộc đời hắn rồi sẽ đi về đâu?

Một Ngày Làm Hổ Báo One Day As A Lion.Diễn Viên: George Clooney,Mark Wahlberg,Diane Lane

Một Ngày Làm Hổ Báo One Day As A LionViệt Sub Năm: 2023

Jackie Powers (do Scott Caan thủ vai) là một người đàn ông tốt bụng nhưng lại là một tay sát thủ tệ hại, và khi anh được giao nhiệm vụ tiêu diệt một kẻ nợ nần tinh quái (do J.K. Simmons thủ vai), Jackie chỉ khiến kẻ đó tức giận hơn.

Xe Cấp Cứu Ambulance.Diễn Viên: George Clooney,Mark Wahlberg,Diane Lane

Xe Cấp Cứu AmbulanceThuyết Minh Năm: 2022

Cựu binh Will Sharp (do Yahya Abdul-Mateen II thủ vai) vì hoàn cảnh khó khăn nên đã tìm đến sự giúp đỡ của người mà anh biết mình không nên nhờ vả – em trai nuôi Danny Sharp (do Jake Gyllenhaal thủ vai)

Mối Liên Hệ Chết Người Wild Things Foursome.Diễn Viên: Jillian Murrayshley Parker Angel

Mối Liên Hệ Chết Người Wild Things FoursomeViệt Sub Năm: 2010

Wild Things Foursome là phần tiếp theo của loạt phim hấp dẫn, khêu gợi Wild Things. Con trai của một nhà triệu phú, đã tìm thấy thi thể của cha mình trong 1 vụ án mạng tại khách sạn, sau một đêm thác loạn cùng với những cô gái xinh đẹp và bốc lửa. Anh sẽ làm gì để vén màn bí ẩn về cái chết của người thân!?

Xem Phim Trận Chiến Ở Tiểu Đông Kinh - Showdown In Little Tokyo Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong vòng 400 năm nay nhật bản vẫn luôn là nhà của một tổ chức tội phạm bí ẩn được cai trị bởi đạo lý cổ và bí ẩn tổ chức yakuza luôn ở trong top những thành phần đáng sợ nhất của xã hội thậm chí ngày nay bọn chúng được nhận ra ngay lập tức bởi những hình xăm hoa mỹ trên toàn cơ thể để lại những câu chuyện đáng sợ trong quá trình phát triển của tổ chức trong xã hội ngầm không hề tồn tại lòng trắc ẩn tổ chức yakuza đang trên đường tới los angeles mỹtrận chiến ở tiểu đông kinh,xem phim trận chiến ở tiểu đông kinh,download trận chiến ở tiểu đông kinh,xem online trận chiến ở tiểu đông kinh hd,xem trận chiến ở tiểu đông kinh nhanh,tai phim trận chiến ở tiểu đông kinh,showdown in little tokyo,xem phim showdown in little tokyo,download showdown in little tokyo,xem online showdown in little tokyo hd,xem showdown in little tokyo nhanh,tai phim showdown in little tokyo,dolph lundgren,brandon lee,cary,hiroyuki tagawa