Huyền Thoại Tái Sinh Hercules Reborn.Diễn Viên: John Hennigan,Christian Oliver,Christina Ulfsparre

Huyền Thoại Tái Sinh Hercules RebornThuyết Minh Năm: 2014

Bị ám ảnh bởi một tội lỗi đã gây ra trong quá khứ, Hercules giờ đây trở thành một “tay lính đánh thuê” và cùng với năm bạn đồng hành trung thành, anh phiêu lưu khắp Hy Lạp, bán sức mạnh của mình để đổi lấy vàng và dùng danh tiếng lẫy lừng khiến kẻ thù khiếp sợ. Nhưng khi vị vua nhân từ của xứ Thrace và cháu gái ông nhờ đến sự giúp đỡ của Hercules để đánh bại một tên chúa tể tàn bạo khát máu, anh nhận ra rằng một khi thực thi công lý và giành lấy vinh quang, anh sẽ trở lại thành người anh hùng

Triệu Tử Long Zhao Zilong.Diễn Viên: John Hennigan,Christian Oliver,Christina Ulfsparre

Triệu Tử Long Zhao ZilongThuyết Minh Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Ngộ Không Truyện: Tử Hà Tiên Tử Taste Of Love.Diễn Viên: Từ Khiết Nhi,Viên Hiểu Siêu,Lưu Thừa Tuấn

Ngộ Không Truyện: Tử Hà Tiên Tử Taste Of LoveThuyết Minh Năm: 2015

mối tình giữa Tôn Ngộ Không và Tử Hà Tiên Tử. 500 năm trước sự kiện Đại Náo Thiên Cung, cả hai lén xuống trần chơi và lạc mất nhau.Từ đó dưới thân xác nữ tướng Lâm Anh. Tử Hà vừa phải làm tròn sứ mệnh một vị tướng, vừa phải đi tìm Ngộ Không.

Đại Chiến Người Khổng Lồ Jack The Giant Slayer.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Ewan Mcgregor,Stanley Tucci

Đại Chiến Người Khổng Lồ Jack The Giant SlayerViệt Sub Năm: 2013

Cuộc sống yên bình của chàng nông dân Jack bỗng đảo lộn trong phút chốc khi anh lỡ tay để những hạt đậu thần nảy mầm. Cái cây khổng lồ trở thành cầu nối giữa thế giới loài người với thế giới đáng sợ của những con quỷ khổng lồ - những sinh vật có sức mạnh vô song tưởng như chỉ tồn tại trong truyền thuyết.

Xem Phim Trận Chiến Diệu Kỳ - Joyeux Noel Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đêm giáng sinh năm 1914 tại chiến trường biên giới ba bên pháp đức anh một giọng hát cất lên từ phía một chiến hào rồi những tiếng đàn từ chiến hào khác vang lên rồi những người lính ba phe buông vũ khí ngừng bắn một đêm để ăn mừng đêm chúa giáng sinh sáng hôm sau họ nhận ra họ không còn thể nào cầm súng bắn kẻ thùtrận chiến diệu kỳ,xem phim trận chiến diệu kỳ,download trận chiến diệu kỳ,xem online trận chiến diệu kỳ hd,xem trận chiến diệu kỳ nhanh,tai phim trận chiến diệu kỳ,joyeux noel,xem phim joyeux noel,download joyeux noel,xem online joyeux noel hd,xem joyeux noel nhanh,tai phim joyeux noel,diane kruger,benno fürmann,guillaume canet