Nhà Nghỉ Bates Phần 4 Bates Motel Season 4.Diễn Viên: Max Thieriot,Vera Farmiga,Freddie Highmore,Olivia Cooke

Nhà Nghỉ Bates Phần 4 Bates Motel Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

Bates Motel là TV Series kinh dị kể về tên sát nhân hàng loạt Norman Bates - nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng Psycho. Nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà Norman Bates đã trở nên điên loạn trong Psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn, lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao Norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thế.

Ăn Não Phần 4 Izombie Season 4.Diễn Viên: Rose Mciver,Malcolm Goodwin,Robert Buckley

Ăn Não Phần 4 Izombie Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Liv - một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie. Cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực. Điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình. Và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ, cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nó. Với sự giúp đỡ của cấp trên và lực lượng trinh sát, cô sẽ giải quyết các vụ án mạng để xóa bỏ giọng nói của những nạn nhân trong đầu mình.

Xem Phim Trại Hè Ác Mộng Phần 1 - The A List Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô nàng mia lisa ambalavanar tham gia một trại hè tại một hòn đảo với mong muốn ban đầu là trở thành ong chúa được tất cả mọi người phải chú ý tới ngay khi mới tới đảo cô đã có một cô bạn luôn theo đuôi mình và một anh chàng đẹp trai để chú ý – dev jacob dudmantrại hè ác mộng phần 1,xem phim trại hè ác mộng phần 1,download trại hè ác mộng phần 1,xem online trại hè ác mộng phần 1 hd,xem trại hè ác mộng phần 1 nhanh,tai phim trại hè ác mộng phần 1,the a list,xem phim the a list,download the a list,xem online the a list hd,xem the a list nhanh,tai phim the a list