Ván Bài Sinh Tử Gutshot Straight.Diễn Viên: George Eads,Annalynne Mccord,Stephen Lang

Ván Bài Sinh Tử Gutshot StraightViệt Sub Năm: 2014

Jack Daniel là tay chơi poker chuyên nghiệp ở với thế giới ngầm nhưng bị thua dưới tay Duffy, một con bạc bí ẩn. Để bảo vệ mình, Jack phải đánh lừa Duffy và thoát khỏi âm mưu của người anh trai xảo quyệt Lewis và cô vợ May muốn giết anh. Anh đành nhờ sự trợ giúp của chủ nợ Paulie Trunks, vì hắn không đành lòng để con nợ của mình bị chết.

Tình Yêu Bóng Đá Và Messi Baghdad Messi.Diễn Viên: Ali Raad Al,Zaydawi,Hayder Helo,Noor Al,Hoda

Tình Yêu Bóng Đá Và Messi Baghdad MessiViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh Iraq năm 2009. Chú nhóc 8 tuổi Hamoudi chỉ còn một chân nhưng nghiện bóng đá. Cậu cùng với bạn bè của mình, giống như phần còn lại của thế giới, rất mong chờ trận chung kết Champions League giữa Barca và M.U (Messi vs Ronaldo). Nhưng sau đó chiếc TV đã bị phá hủy!

Lại Thằng Nhóc Emil Emil I Lönneberga.Diễn Viên: Ali Raad Al,Zaydawi,Hayder Helo,Noor Al,Hoda

Lại Thằng Nhóc Emil Emil I LönnebergaViệt Sub Năm: 1971

Emil Svensson, một cậu bé 5 tuổi sống cùng gia đình ở một nông trại có tên là Katthult. Với mái tóc bạch kim và đôi mắt xanh cậu nhìn như một thiên thần, nhưng là một thiên thần tinh nghịch. Cậu rất giỏi trong việc gây ra rắc rối

Tình Tuổi Teen Adventureland.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Ryan Reynolds

Tình Tuổi Teen AdventurelandViệt Sub Năm: 2009

Vào mùa hè năm 1987, James Brennan (Jesse Eisenberg), một sinh viên vừa tốt nghiệp đang háo hức chuẩn bị cho chuyến đi du lịch đến Châu Âu. Nhưng khi bố mẹ James (Wendie Malick và Jack Gilpin) thông báo rằng họ sẽ không tài trợ cho chuyến đi đó, James đã không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc nhận một công việc đáng chán tại công viên giải trí địa phương.

Xem Phim Trả Giá - Return To Sender Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh cuộc sống của miranda cô y tá trong một thị trấn nhỏ người bị tấn công bởi một gã lạ mặt sau khi gã bị giam giữ miranda đến thăm hắn một cách thường xuyên và bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mù quáng với người đã tấn công mìnhtrả giá,xem phim trả giá,download trả giá,xem online trả giá hd,xem trả giá nhanh,tai phim trả giá,return to sender,xem phim return to sender,download return to sender,xem online return to sender hd,xem return to sender nhanh,tai phim return to sender,rosamund pike,shiloh fernandez,nick nolte