Hạnh Phúc Đến Vạn Gia The Story Of Xing Fu

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia The Story Of Xing FuThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

cô gái thôn quê được gả đến Vạn Gia Trang. Hạnh Phúc phải chịu đựng đau khổ bởi sự chèn ép của mẹ chồng, cuối cùng đành ly hôn và bỏ lên thành phố bắt đầu cuộc sống mới. Trải qua những khó khăn nơi thị thành, Hạnh Phúc thành công trong sự nghiệp của mình và là hình ảnh đại diện cho người phụ nữ thời đại mới.

Tenno No Ryouriban Đầu Bếp Hoàng Gia

Tenno No Ryouriban Đầu Bếp Hoàng GiaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/5)

Tokuzo Akiyama là một chàng thanh niên trẻ sống ở vùng nông thôn. Một ngày nọ, tình cờ anh được nếm thử món thịt bò cốt lết. Trải nghiệm đó đã đưa anh tới con đường trở thành đầu bếp nấu các món Châu Âu. Anh tới Tokyo, rồi Paris, Pháp để học về nghệ thuật ẩm thực. Chống lại mọi định kiến và sự xét đoán, anh trở thành bếp trưởng tại khách sạn Ritz ở Paris. Ở tuổi 26, anh trở thành đầu bếp Hoàng Gia của Nhật Bản.

Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp Attenborough: 60 Years In The Wild

Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp Attenborough: 60 Years In The WildViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/3)

Qua 3 tập phim nói về cá nhân của ông, Tiến sĩ, Sir David Attenborough: nhân vật lừng lẫy của phim tài liệu BBC với giọng thuyết minh cuốn hút, truyền cảm. Ông giới thiệu đến người xem những biến đổi chưa từng có trong lịch sử tự nhiên mà ông đã chứng kiến ​​trong suốt sự nghiệp 60-năm của mình.

Xem Phim Top Caster - トップキャスター Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim xoay quanh cuộc sống của các biên tập viên làm việc tại đài truyền hìnhmột bộ phim với nhiều tình tiết vui nhộn hài hước nhưng cũng ko thiếu những phút giây làm người xem phải suy ngẫmcâu chuyện xoay quanh cuộc sống tình yêu và ước mơ của một người phụ nữ hiện đạimột dàn sao ko thể lấp lánh hơn amami yuki boss yada akiko voice shiroi kyoto tamaki hiroshi chiaki sempai nè matsuda shota liar gamemột bộ phim với tiết tấu nhanh nếu bạn đã trót mê boss thì đâytop caster,xem phim top caster,download top caster,xem online top caster hd,xem top caster nhanh,tai phim top caster,トップキャスター,xem phim トップキャスター,download トップキャスター,xem online トップキャスター hd,xem トップキャスター nhanh,tai phim トップキャスター