Đua Với Thời Gian Time Rush.Diễn Viên: Hari Das Ahatefu,Dean Alexandrou,Michael Aston

Đua Với Thời Gian Time RushViệt Sub Năm: 2016

Alex, trở thành chuột bạch cho một thử nghiệm của y khoa, dự án vòng lập thời gian bất hợp pháp được thực hiện dưới sự tài trợ của quân đội, nhưng Alex đã được giải cứu khỏi phòng thí nghiệm bởi một bác sĩ, tuy nhiên cả hai đã bị truy đuổi và cuộc trốn chạy dưới làn lửa đạn chết người

Quản Gia Nhà Trắng The Butler.Diễn Viên: Forest Whitaker,Oprah Winfrey,John Cusack

Quản Gia Nhà Trắng The ButlerViệt Sub Năm: 2013

The Butler kể về Cecil Gaines - một người quản gia đã phục vụ 8 đời tổng thống tại Nhà trắng và chứng kiến những phong trào bình quyền, phong trào phản chiến Việt nam và những vấn đề to lớn khác ảnh hưởng tới cuộc sống, gia đình và xã hội Mỹ xuyên suốt thế kỷ 20.

Kẻ Sát Nhân Thứ 3 The Third Murder.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Kôji Yakusho

Kẻ Sát Nhân Thứ 3 The Third MurderViệt Sub Năm: 2017

Misumi has a criminal record dating back many years and is now under the spotlight again. It looks like an open and shut case, for Misumi has confessed to the new charge. Enter prominent lawyer Shigemori, who harbours other ideas, which could mean the difference between life and death.

Loã Thể Sát Thủ Naked Killer.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Khưu Thục Trinh,Carrie Ng,Ken Lo,Wai Yiu,Madoka Sugawara

Loã Thể Sát Thủ Naked KillerViệt Sub Năm: 1992

Câu chuyện tán tỉnh một phụ nữ trẻ hoang dã có tên là Kitty người được đào tạo bởi một chuyên gia võ thuật để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Cô ấy sau đó được tuyển dụng bởi những kẻ giết người thực sự, một người phụ nữ trúng mục tiêu kẻ hiếp dâm nói chung và thực tiễn về chảy nước dãi quan hệ tình dục, tâm thần điên lên xích ở tầng áp mái. Khi họ cuối cùng đầu ra cho những điều thực sự, họ đưa ra các nạn nhân trong một màn nhào lộn trên không, nứt roi, bay dây thừng, và nhấp nháy súng.

Xem Phim Tòng Phạm - The Human Beast Việt Sub (1938) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bản chuyển thể kinh điển này từ tiểu thuyết của emile zola một kỹ sư tàu hỏa phải lòng một người phụ nữ đã có chồng nhưng người chồng lại chính là kẻ giết người được anh ta trợ giúptòng phạm,xem phim tòng phạm,download tòng phạm,xem online tòng phạm hd,xem tòng phạm nhanh,tai phim tòng phạm,the human beast,xem phim the human beast,download the human beast,xem online the human beast hd,xem the human beast nhanh,tai phim the human beast