Gà Con Lon Ton Chicken Little

Gà Con Lon Ton Chicken LittleThuyết Minh Năm: 2005

đoạn tiếp theo của một câu chuyện cổ tích về một chú gà nhỏ Chicken Little, chú đã gây ra một nỗi khiếp sợ ở khắp mọi nơi vì lý do rất ngốc nghếch: chú tưởng một quả đầu rụng là một mảng trời rơi xuống đất và cho rằ8ng trời đang chuẩn bị đổ sụp xuống.

Kẻ Xâm Lược Invader Zim: Enter The Florpus.Diễn Viên: Young Kyun Park,Jhonen Vasquez,Hong,Seung Yoon

Kẻ Xâm Lược Invader Zim: Enter The FlorpusViệt Sub Năm: 2019

Zim (được lồng tiếng bởi Richard Horvitz) phát hiện ra các nhà lãnh đạo toàn năng của mình chưa bao giờ có ý định đến Trái đất và lần đầu tiên anh mất niềm tin vào chính mình. Đây là bước ngoặt lớn mà kẻ thù của anh ta, Dib (Andy Berman), đang chờ đợi!

Nàng Tiên Tinker Bell Tinker Bell.Diễn Viên: Young Kyun Park,Jhonen Vasquez,Hong,Seung Yoon

Nàng Tiên Tinker Bell Tinker BellViệt Sub Năm: 2008

The Pirate Fairy sẽ tập trung vào nhân vật chính Zarina. Zarina sẽ khác với những nhân vật tiên nữ trước đây của Disney. Cô ấy là một nàng tiên trông giữ bụi phép màu đang cố thoát ra khỏi công việc hàng ngày để khám phá thế giới bên ngoài, nàng ta đã ăn trộm cả một ít bụi phép thuật và bay tới gia nhập hội cướp biển Skull Rock. Tinker Bell và các tiên nữ khác có nhiệm vụ lấy lại bụi tiên xanh và đưa Zarina trở về.

Ana Và Bruno Ana And Bruno.Diễn Viên: Young Kyun Park,Jhonen Vasquez,Hong,Seung Yoon

Ana Và Bruno Ana And BrunoViệt Sub Năm: 2017

đến từ vị đạo diễn tài năng người Mexico Carlos Carrera kể về một cô bé tên là Ana, đã cùng với một sinh vật kỳ lạ tên Bruno cùng đi cứu mẹ mình khỏi một mối nguy hiểm khủng khiếp.

The Secret Of Kells Bí Mật Của Kells.Diễn Viên: Evan Mcguire,Brendan Gleeson,Mick Lally

The Secret Of Kells Bí Mật Của KellsViệt Sub Năm: 2009

The Secret of Kells là một câu chuyện cổ tích ấn tượng và đầy sức thuyết phục. Và có lẽ chẳng có nhiều từ ngữ có thể diễn tả được cái hay cái đẹp của phim này. Bạn phải xem phim và cảm nhận bằng chính mắt và tai và trái tim mình. Rồi bạn sẽ thấy, nói một cách ngắn gọn, thì The Secret of Kells đơn giản là kỳ diệu.

Xem Phim Tom Và Jerry: Quậy Tung New York - Tom And Jerry Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chú chuột jerry đang trú ngụ tại khách sạn royal sang trọng nơi mà sắp sửa sẽ tổ chức đám cưới cho một cặp đôi nổi tiếng cô nhân viên mới kayla được giám đốc giao cho nhiệm vụ đuổi jerry đi nên đã mang về chú mèo tom vốn có ba đời kinh nghiệm đối phó với lũ chuộttom và jerry,quậy tung new york,xem phim tom và jerry,quậy tung new york,download tom và jerry,quậy tung new york,xem online tom và jerry,quậy tung new york hd,xem tom và jerry,quậy tung new york nhanh,tai phim tom và jerry,quậy tung new york,tom and jerry,xem phim tom and jerry,download tom and jerry,xem online tom and jerry hd,xem tom and jerry nhanh,tai phim tom and jerry