Strike The Blood Iv Strike The Blood Fourth

Strike The Blood Iv Strike The Blood FourthViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Đảo Itogami là nơi con người chung sống với các sinh vật có phép thuật khác như ma cà rồng, người thú,…Akatsuki Kojou, một học sinh cao trung đã vô tình trở thành Shinso, ma ca rồng mạnh nhất, vì vậy nên anh phải chịu sự giám sát của một pháp sư là Himeragi Yukina.

Medaka Box Season 2 Medaka Box Abnormal

Medaka Box Season 2 Medaka Box AbnormalViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ manga cùng tên có nội dung được viết bởi tác giả Nisio Isin (Bakemonogatari). Nhân vật chính là Medaka, hội trưởng hội học sinh của trường, và các thành viên khác trong hội học sinh mà cô đã tuyển được. Nhiệm vụ của hội là giải quyết các vấn đề của học sinh trong trường, được gửi tới thông qua 1 hòm thư góp ý.sever gugo

Vòng Quay Vô Cực Phần 2 Infinity Nado 2

Vòng Quay Vô Cực Phần 2 Infinity Nado 2Thuyết Minh Năm: 2013 (Tập 2/69)

tiếp nối phần 1 còn khá nhiều bỡ ngỡ và hấp dẫn khác, chính điều này mà các nhà phát hành đã cố gắng tạo ra sự đặc biệt hơn trong cách quản lý các trò chơi được tương tự như vậy được xây dựng trên cùng một nguyên tắc thúc đẩy không ngừng, vui vẻ hành động đóng gói.

Noir ノワール, Nowāru

Noir ノワール, NowāruViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Mireille Bouquet là một sát thủ chuyên nghiệp. Cô đã cùng cô gái Nhật Kirika Yumura làm "một cuộc hành hương về quá khứ". Họ cùng nhau tìm sự thật về một tổ chức hàng ngàn năm tuổi đã kiểm soát cuộc sống của họ kể từ khi sinh ra. Và đầu mối duy nhất trong cuộc tìm kiếm của họ, tên mật của họ: một cái tên nói đến một thiên mệnh cổ xưa, của hai thiếu nữ cai quản cái chết - Noir được xem là anime đầu tiên trong bộ 3 anime về girls-with-guns gồm Noir, Madlax và El Cazador de la Bruja.

Xem Phim Tokyo Underground - 東京アンダーグラウンド Việt Sub (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nằm phía bên dưới thủ đô toyko có tồn tại một thế giới vô cùng rộng lớn và chưa ai từng biết được gọi là thế giới ngầm ở đó mọi người đều sở hữu một sức mạnh điều khiển nguyên tố là những người có khả năng kiểm soát được các nguyên tố lửa nước sét từ tính băng vvtokyo underground,xem phim tokyo underground,download tokyo underground,xem online tokyo underground hd,xem tokyo underground nhanh,tai phim tokyo underground,東京アンダーグラウンド,xem phim 東京アンダーグラウンド,download 東京アンダーグラウンド,xem online 東京アンダーグラウンド hd,xem 東京アンダーグラウンド nhanh,tai phim 東京アンダーグラウンド