Kenja No Mago Philosophers Grandson, Magis Grandson

Kenja No Mago Philosophers Grandson, Magis GrandsonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với sự xuất hiện của một nhà pháp sư đại tài, người đã nhiều lần giải cứu thế giới của ông thoát khỏi tai vạ bằng pháp thuật của mình. Một ngày nọ, vị pháp sư ấy tình cờ nhặt được một đứa bé, ông quyết định nhận nuôi nó và đặt tên đứa bé ấy là Shin.

Cardcaptor Sakura: Clear Card-Hen Cardcaptor Sakura: Clear Card Arc

Cardcaptor Sakura: Clear Card-Hen Cardcaptor Sakura: Clear Card ArcViệt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

Sakura nay đã 14 tuổi và bắt đầu đi học Trung học cùng với bạn bè, trong đó có Syaoran, người vừa trở về Tomoeda. Sau khi trong giấc mơ xuất hiện một người mặc áo choàng bí ẩn, tất cả những lá bài của Sakura trở nên trống rỗng và trở nên vô dụng, và vì thế cô bắt đầu nhiệm vụ đi điều tra đã có chuyện gì xảy ra.

Shuffle! シャッフル!

Shuffle! シャッフル!Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một ngày nọ, 2 cánh cổng của thế giới tiên và thế giới quỷ mở ra kết nói với thế giới loài người; từ đó tiên, quỷ và người sống hòa hợp trong cùng một thế giới. Tsuchimi Rin một học sinh cấp 3 bình thường, đang sống những ngày tháng yên bình với cô bạn thuở nhỏ Kaede. Nhưng một ngày kia, một biến cố lớn bất ngờ xảy đến với cậu.

Xem Phim Tokyo Mew Mew - Mew Mew Power Việt Sub (2003) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào đầu truyện một nữ sinh mang tên momomiya ichigo tham gia một buổi triển lãm về các sinh vật đang bị đe dọa tuyệt chủng với người bạn học mà cô thầm thương aoyama masaya một trận động đất xảy ra và một luồng sáng kỳ lạ chiếu vào ichigo cùng với bốn cô gái khác tiếp đó một chú mèo xuất hiện và nhập vào cơ thể ichigo ngày hôm sau cô đột nhiên có những hành động thái độ giống như mèo ví dụ như ichigo đột nhiên chộp lấy con cá trong căng tin hoặc khi ichigo ngã từ trên cao xuống thì côtokyo mew mew,xem phim tokyo mew mew,download tokyo mew mew,xem online tokyo mew mew hd,xem tokyo mew mew nhanh,tai phim tokyo mew mew,mew mew power,xem phim mew mew power,download mew mew power,xem online mew mew power hd,xem mew mew power nhanh,tai phim mew mew power