Evil Or Live Lixiang Jinqu

Evil Or Live Lixiang JinquViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong xã hội hiện đại có một loại "bệnh tật" mới với những cậu bé và cô gái trẻ nổi bật. Sự cô đơn, sự hoài nghi và xúc phạm thúc đẩy thế hệ này ngày càng đam mê với Internet và công nghệ. Các chuyên gia gọi những triệu chứng này là "Nghiện Internet".

Tokyo Ghoul:re Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re

Tokyo Ghoul:re Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:reViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Đã hai năm trôi qua kể từ cuộc đột kích của CCG trên Anteiku. Mặc dù khí quyển ở Tokyo đã thay đổi mạnh do ảnh hưởng của CCG, ghoul vẫn tiếp tục gây ra vấn đề khi họ bắt đầu thận trọng, đặc biệt là tổ chức khủng bố Aogiri Tree, người thừa nhận mối đe dọa ngày càng tăng của CCG đối với sự tồn tại của họ.

Sekai No Yami Zukan The World Yamizukan

Sekai No Yami Zukan The World YamizukanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Bộ anime này sẽ có dạng nhiều câu chuyện ngắn về những điều kỳ lạ và dị thường trên thế giới, bao gồm UFO, những sinh vật truyền thuyết, lời nguyền, những nền văn minh cổ đại, sức mạnh siêu nhiên, năng lực tâm linh, những sự kiện kì quái, những quy tắc khác lạ cùng các truyền thuyết đô thị sẽ được kể bằng các hình ảnh.

Xem Phim Tokyo Ghoul:re - Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đã hai năm trôi qua kể từ cuộc đột kích của ccg trên anteiku mặc dù khí quyển ở tokyo đã thay đổi mạnh do ảnh hưởng của ccg ghoul vẫn tiếp tục gây ra vấn đề khi họ bắt đầu thận trọng đặc biệt là tổ chức khủng bố aogiri tree người thừa nhận mối đe dọa ngày càng tăng của ccg đối với sự tồn tại của họtokyo ghoul,re,xem phim tokyo ghoul,re,download tokyo ghoul,re,xem online tokyo ghoul,re hd,xem tokyo ghoul,re nhanh,tai phim tokyo ghoul,re,tokyo kushu,re,toukyou kuushu,re,xem phim tokyo kushu,re,toukyou kuushu,re,download tokyo kushu,re,toukyou kuushu,re,xem online tokyo kushu,re,toukyou kuushu,re hd,xem tokyo kushu,re,toukyou kuushu,re nhanh,tai phim tokyo kushu,re,toukyou kuushu,re