Tập Làm Côn Đồ Get Hard.Diễn Viên: Will Ferrell,Kevin Hart,Alison Brie

Tập Làm Côn Đồ Get HardThuyết Minh Năm: 2015

Trong phim Get Hard (Tập Làm Côn Đồ) Khán giả sẽ được những tràng cười đến chảy nước mắt bởi các tình huống khó đỡ khi ông triệu phú James King (Will Ferrell) cầu xin sự giúp đỡ của Darnell Lewis (Kevin Hart) để biến mình trở thành một "gã côn đồ" chính hiệu nhằm sống sót thời gian ở tù vì tội gian lận

Tôi Là Người Qua Đường I Am Somebody.Diễn Viên: Ting Wang,Kai Shen,Guopeng Wan

Tôi Là Người Qua Đường I Am SomebodyViệt Sub Năm: 2015

Sau khi tốt nghiệp, Vạn Quốc Bằng ấp ủ ước mơ trở thành diễn viên đã một thân một mình xa rời quê hương, đi đến nơi nổi tiếng Hoành Điếm Chiết Giang, với hi vọng có thể tại đây liều mình tạo ra một vùng trời thuộc về bản thân. Tuy nhiên, hiện thực tàn khốc hơn trong tưởng tượng rất nhiều. Trong thế giới mạnh ăn hiếp yếu này, chỉ có niềm đam mê với giấc mơ mãi không đủ.

Cô Gái Bay Tori Girl.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Elaiza Ikeda,Mahiro Takasugi,Yuma Yamoto

Cô Gái Bay Tori GirlViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện hài hước, vui nhộn nhưng đầy ý nghĩa về ước mơ, nhiệt huyết của tuổi trẻ và sức mạnh của tình bạn, tinh thần đồng đội. Toriyama Yukina là học sinh mới của trường đại học về khoa học kỹ thuật. Kei - đội trưởng thư sinh nho nhã của câu lạc bộ "Bay bằng sức người" đã dụ dỗ Yukina vào đội bay.

Anh Chàng Siêu Mẫu Zoolander 2.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Elaiza Ikeda,Mahiro Takasugi,Yuma Yamoto

Anh Chàng Siêu Mẫu Zoolander 2Thuyết Minh Năm: 2016

Nói về cuộc sống những anh chàng Derek Zoolander và Hansel là hài anh chàng siêu mẫu nổi tiếng với gu ăn mặc thời trang khác người được mọi ngưởi quan tâm theo dõi và cũng là nguồn cảm hứng cho những nhà thiết kế thởi trang,và sau một thời gia danh tiếng cửa hàng giảm xuồng thương hiệu không ai biết đến cả hai người bạn tung ra những độc chiêu lất lại những gi đã mất.

Xem Phim Tôi Yêu 777 - My Loving Trouble 7 Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quốc tế secret agent đôi 7 là chán nản khi bạn trai của cô hóa ra là một điệp viên đối phương và bãi của cô cô quyết định đi một thời gian khỏi giới gián điệptôi yêu 777,xem phim tôi yêu 777,download tôi yêu 777,xem online tôi yêu 777 hd,xem tôi yêu 777 nhanh,tai phim tôi yêu 777,my loving trouble 7,xem phim my loving trouble 7,download my loving trouble 7,xem online my loving trouble 7 hd,xem my loving trouble 7 nhanh,tai phim my loving trouble 7,patrick tam,qi shu,mo,chan chik