Câu Chuyện Cảnh Sát 2 Police Story 2.Diễn Viên: Thành Long,Kwok,Hung Lam,Bill Tung,Truong Mạn Ngọc

Câu Chuyện Cảnh Sát 2 Police Story 2Việt Sub Năm: 1988

Sau sự kiện trong phần đầu, thanh tra Trần Gia Câu bị giáng chức xuống phục vụ tại lực lượng cảnh sát tuần tra giao thông. Nhiệm vụ mới của Gia Câu làm hài lòng bạn gái anh, Mỹ. Cô rất vui khi bạn trai của mình không còn phải đảm nhận các vụ án nguy hiểm và có nhiều thời gian hơn để gặp cô.

Nhiệt Huyết Võ Đạo Re Xue Wu Dao.Diễn Viên: Hà Băng,Lưu Thu Thực,Ngụy Tiểu Hoan

Nhiệt Huyết Võ Đạo Re Xue Wu DaoThuyết Minh Năm: 2017

Sau khi bị đuổi việc vì năm lần bảy lượt đánh nhau với khách hàng, Triệu Nhật Thiên tìm đến võ quán Đại Thánh và trở thành học ở nơi đây. Chứng kiến võ quán gặp khó khăn, chủ võ quán Chu Phi Phi bị ức hiếp, anh quyết định tham gia đại hội đấu võ , khiêu chiến với Diệp Lương Thần – người bất chấp tất cả nhằm mua lại võ quán

Xả Thân Sacrifice.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Christian Slater,Kim Coates,Devon Bostick

Xả Thân SacrificeViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc thanh toán lẫn nhau giữa các tay buôn bán ma túy mà trong đó một cảnh sát chìm vô tình bị quấn vào vòng xoáy buôn bán ma túy cực kỳ nguy hiểm.

Dị Biến The Anomaly.Diễn Viên: Noel Clarke,Ian Somerhalder,Brian Cox

Dị Biến The AnomalyThuyết Minh Năm: 2014

Sau cơn hôn mê dài, Ryan một cựu chiến binh, tỉnh lại trong một chiếc xe tải và nhận ra mình đang bị bắt cóc cùng một đứa bé. Khi cùng cậu bé trốn thoát cũng là lúc anh nhận ra một thực tại đáng sợ, hậu quả của quãng thời gian anh là đối tượng trong một thử nghiệm tuyệt mật của quân đội mà kết quả có thể làm thay đổi cả quá trình tiến hóa của loài người. Nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng Ryan chỉ còn 9 phút 47 giây để tìm ra sự thật.

Xem Phim Tội Phạm Ma Túy - Pusher Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

frank một tên trùm buôn bán ma túy tại london khi công việc kinh doanh anh đang thuận lợi thì lúc anh nhận ra được các khách hàng và đối tác của anh đang dần lừa gạt anh để chiếm đoạt số hàng và địa bàn kinh doanh của mìnhtội phạm ma túy,xem phim tội phạm ma túy,download tội phạm ma túy,xem online tội phạm ma túy hd,xem tội phạm ma túy nhanh,tai phim tội phạm ma túy,pusher,xem phim pusher,download pusher,xem online pusher hd,xem pusher nhanh,tai phim pusher,richard coyle,bronson webb and agyness deyn