Sát Nhân Trong Tiềm Thức The Top Secret: Murder In Mind

Sát Nhân Trong Tiềm Thức The Top Secret: Murder In MindViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2016, kể về một nhóm nhà nghiên cứu thuộc Phòng thí nghiệm Pháp y số 9 của Viện Nghiên cứu Khoa học cảnh sát quốc gia sử dụng một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm. Cũng bởi vì kí ức của con người được chuyển thể thành hình ảnh như thế, nên càng ngày càng phát sinh ra những vấn đề liên quan đến pháp luật lẫn đạo đức.

Mê Cung Của Pan Pans Labyrinth.Diễn Viên: Sergi López,Maribel Verdú,Ivana Baquero,Doug Jones

Mê Cung Của Pan Pans LabyrinthThuyết Minh Năm: 2006

Trong một câu chuyện cổ tích, công chúa Moanna, người có cha là vua của thế giới ngầm, trở nên tò mò về thế giới ở trên, thế giới con người. Khi cô đi vào bề mặt, ánh sáng mặt trời mù của mình và xóa trí nhớ của mình. Cô trở thành bệnh nặng và cuối cùng chết. Tuy nhiên, nhà vua tin rằng linh hồn cô ấy sẽ quay trở lại thế giới ngầm một ngày nào đó.

Quái Vật Lúc Bình Minh Alien Dawn.Diễn Viên: Rachelle Dimaria,Brooke Lewis,Alex Bell

Quái Vật Lúc Bình Minh Alien DawnThuyết Minh Năm: 2012

Phim kể về Một cổ máy khổng lồ đến từ ngoài hành tinh tiêu diệt sự sống của trái đất, những người sống sót còn lại kết hợp với nhau tạo thành một lực lượng dân quân vũ trang cuối cùng chống lại sự tuyệt chủng nhân loại.

Mã Gen Bí Ẩn Rupture.Diễn Viên: Noomi Rapace,Kerry Bishé,Michael Chiklis

Mã Gen Bí Ẩn RuptureViệt Sub Năm: 2016

Renee Morgan (Noomi Rapace), một người mẹ đơn thân sống với cậu con trai nhỏ 12 tuổi của cô tại vùng ngoại ô yên tĩnh, Renee không hề biết rằng từng cử chỉ hành động của cô đều bị theo dõi bởi một nhóm người lạ bí ẩn. Khi con trai của cô đang ở cùng với cha của cậu, Renee bị bắt cóc và đưa đến một phòng thí nghiệm cách xa nơi sinh sống

Tâm Ngục Extracted.Diễn Viên: Sasha Roiz,Jenny Mollen,Dominic Bogart

Tâm Ngục ExtractedViệt Sub Năm: 2012

Một nhà khoa học đã phát minh ra một kỹ thuật để xem những ký ức của người dân. Khi ông được giao nhiệm vụ đi vào tâm trí của một người nghiện heroin phạm tội sát nhân, ông thấy mình rơi vào tình huống nguy hiểm sau khi tìm hiểu những suy nghĩ của người đàn ông này.

Xem Phim Tôi Là Số Bốn - I Am Number Four Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim tôi là số bốn tôi là số 4 tựa gốc tiếng anh i am number four là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn dj caruso với sự tham gia của các diễn viên alex pettyfer timothy olyphant dianna agron được phát hành bởi hãng sản xuất phim như dreamworks skg reliance big entertainment bay films vào năm 2011tôi là số bốn,xem phim tôi là số bốn,download tôi là số bốn,xem online tôi là số bốn hd,xem tôi là số bốn nhanh,tai phim tôi là số bốn,i am number four,xem phim i am number four,download i am number four,xem online i am number four hd,xem i am number four nhanh,tai phim i am number four,alex pettyfer,timothy olyphant,dianna agron