Cổn Cổn Hồng Trần Red Dust

Cổn Cổn Hồng Trần Red DustViệt Sub Năm: 1990

Bộ phim kể về cuộc đời của một nhà văn phụ nữ có tư tưởng độc lập trong thời kỳ chiếm đóng của Nhật Bản, người yêu một người đàn ông hợp tác với người Nhật.

37°2 Buổi Sáng Betty Blue.Diễn Viên: Jean Hugues Anglade,Béatrice Dalle,Gérard Darmon

37°2 Buổi Sáng Betty BlueViệt Sub Năm: 1986

Zorg là một thanh niên đang sống trong một căn nhà gỗ và làm nhiệm vụ quản lý những căn nhà gỗ khác cho ông chủ. Anh làm việc chăm chỉ và viết lách trong những giờ rảnh rỗi. Một ngày kia, Betty bước vào đời anh, tình cờ Betty khám phá cuốn tiểu thuyết của anh và cô thuyết phục anh đem đi in, nhưng bị các nhà xuất bản từ chối.

Vụ Việc Bí Mật The Infiltrator.Diễn Viên: Bryan Cranston,John Leguizamo,Diane Kruger

Vụ Việc Bí Mật The InfiltratorViệt Sub Năm: 2016

được chuyển thể từ cuốn tự truyện cùng tên của Robert Mazur, một cựu điệp viên ngầm trong băng đảng Colombia dưới thời trùm ma túy Pablo Escobar. Thâm nhập vào hệ thống tham nhũng của các ngân hàng, chính trị gia và những kẻ khủng bố, Mazur đã thành công trong việc xóa sổ hơn 40 tội phạm.

Xem Phim Tôi Là Nữ Vương - The Queens Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh cuộc sống những thăng trầm và tình yêu của ba cô gái thành đạt chốn đô thị song hye kyo trần kiều ân và y năng tịnh sẽ hóa thân vào vai ba cô bạn thân của nhau cũng chính là ba nhân vật trung tâm của bộ phim hye kyo vào vai một minh tinh xinh đẹp tài năng cuộc đời thay đổi khi cô chia tay người yêu sau tám năm gắn bótôi là nữ vương,xem phim tôi là nữ vương,download tôi là nữ vương,xem online tôi là nữ vương hd,xem tôi là nữ vương nhanh,tai phim tôi là nữ vương,the queens,xem phim the queens,download the queens,xem online the queens hd,xem the queens nhanh,tai phim the queens,trần kiều ân,song hye kyo,ổ quân mai