Võ Đài Đẫm Máu 4 Bloodsport: The Dark Kumite

Võ Đài Đẫm Máu 4 Bloodsport: The Dark KumiteViệt Sub Năm: 1999

Bloodsport 4: The Dark Kumite là bộ phim hành động năm 1999 của đạo diễn Elvis Restaino. Đây là bộ phim thứ tư và cuối cùng trong loạt phim Bloodsport. Nó được phát hành trực tiếp trên video vào năm 1999 và có sự tham gia của Daniel Bernhardt trong vai cảnh sát John Keller.

Đại Binh Tiểu Tướng Little Big Soldier.Diễn Viên: Thành Long,Vương Lực Hoành,Yoo Seung Jun,Lâm Bằng,Từ Đông Mai

Đại Binh Tiểu Tướng Little Big SoldierViệt Sub Năm: 2010

Đó là thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử Trung Quốc, khi những con người đứng đầu đất nước phát động chiến tranh chỉ để thỏa mãn lòng tham không đáy của bọn họ. Máu chảy thành sông, thây chất thành núi, hàng triệu người chết bởi những trận chiến vô nghĩa đó. Và những người còn sống chỉ có hai lựa chọn duy nhất - giết hoặc bị giết.

Thập Tam Thái Bảo The Heroic Ones.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Han Chin,Địch Long

Thập Tam Thái Bảo The Heroic OnesViệt Sub Năm: 1970

Cuối đời đường, Trung Quốc tứ phân ngũ liệt. Trong đó thế lực mạnh nhất phải kể là Lý Kha và Chu Ôn. Kha bản tính xảo quyệt lập tâm muốn thống nhất thiên hạ. Hắn bèn lợi dụng sắc đẹp của con gái mình là Vân La công chúa để khống chế 13 vị cao thủ vỗ lâm giang hồ thường gọi họ là Thập Tam Thái Bảo. Trong đó có Lý Tôn Hiếu võ nghệ cao siêu nhất. Kha rất coi trọng Hiếu nhưng Hiếu lại coi thường quyền uy. Mục đích chính của Hiếu là muốn diệt Ôn để trả thù cho cha...

Cao Thủ Thái Cực Quyền Tai Chi Pioneer.Diễn Viên: Sha Xuezhou,Zheng Shuang

Cao Thủ Thái Cực Quyền Tai Chi PioneerThuyết Minh Năm: 2016

với mong muốn giúp đỡ những người yếu đuối đòi lại công bằng, nêu cao tinh thần thượng võ, Liễu Mục Phàm – một cao thủ thái cực quyền mở võ quán truyền dạy võ công. Thế nhưng các thế lực xấu xa liên tục tìm đến võ quán của anh gây sự khiến Mục Phàm và các đệ tử bị cuốn vào rắc rối. Liệu chính nghĩa có chiến thắng?

Máu Và Xương Blood And Bone.Diễn Viên: Sha Xuezhou,Zheng Shuang

Máu Và Xương Blood And BoneViệt Sub Năm: 2009

Tôi thấy bộ phim này tối qua và tôi nghĩ rằng nó là một bộ phim khá tốt. Michael Jai White đóng vai trò của mình khá tốt. Những cảnh chiến đấu với tôi đã tốt so với một số trong những bộ phim chiến đấu khác được chiếu tại các rạp.

Xem Phim Tôi Là Ai - Who Am I? Thuyết Minh (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thành long vào ai một điệp viên mật bị mất trí sau khi nhảy xuống khỏi một chiếc trực thăng không những thế anh còn bị truy sát bởi một nhóm người mà anh không biết tại sao mình lại bị chúng truy đuổitôi là ai,xem phim tôi là ai,download tôi là ai,xem online tôi là ai hd,xem tôi là ai nhanh,tai phim tôi là ai,who am i,xem phim who am i,download who am i,xem online who am i hd,xem who am i nhanh,tai phim who am i,jackie chan,michelle ferre,mirai yamamoto