Nếu Em Ở Lại If I Stay.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Mireille Enos,Liana Liberato

Nếu Em Ở Lại If I StayViệt Sub Năm: 2014

Sau một tại nạn xe hơi, Mia quyết định sẽ sống một cuộc sống mới khác với những gĩ cô đã từng nghĩ và đã từng làm, Mia Hall, một cô gái trẻ đang đứng trước hai lựa chọn khó khăn nhất trong đời, theo đuổi giấc mơ âm nhạc tại dàn nhạc danh tiếng Juilliard hay đi theo một con đường khác để có thể ở gần người cô yêu, Adam (Jamie Blackley).

Trên Đường On The Road.Diễn Viên: Garrett Hedlund,Sam Riley And Kristen Stewart

Trên Đường On The RoadThuyết Minh Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Jack Kerouac, On the Roadlấy bối cảnh ở New York cuối những năm 1940. Bộ phim kể về chuyến hành trình đi xuyên nước Mỹ của bộ ba Dean - Sal - Marylou. Trên đường đi, họ bị cuốn vào dòng xoáy của tình dục, rượu và ma túy.

Sải Cánh Spread.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Anne Heche And Margarita Levieva

Sải Cánh SpreadViệt Sub Năm: 2009

Nikki là một người đàn ông khiến người ta không mấy thiện cảm - người đàn ông luôn cặp kè và chứng tỏ bản lĩnh “giường chiếu” của mình với những người phụ nữ, đặc biệt là những người hơn tuổi.

5 Năm Đính Hôn The Five Year Engagement.Diễn Viên: Jason Segel,Emily Blunt And Chris Pratt

5 Năm Đính Hôn The Five Year EngagementViệt Sub Năm: 2012

Tom và Violet - cặp đôi đã đính hôn 5 năm, trải qua biết bao thăng trầm nhưng vẫn chưa thể đi đến một đám cưới như mong muốn. Càng kéo dài mối quan hệ, họ càng cảm thấy có quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết, khiến cho việc hẹn hò cũng trở thành một thách thức.

Mùa Hè Rực Lửa Của Mister Và Pete The Inevitable Defeat Of Mister & Pete.Diễn Viên: Skylan Brooks,Ethan Dizon,Jordin Sparks

Mùa Hè Rực Lửa Của Mister Và Pete The Inevitable Defeat Of Mister & PeteViệt Sub Năm: 2013

Mister, một cậu bé da đen, sắp học lại lớp 8, mẹ của cậu bị nghiện ma túy và cậu đang phải trông Pete, một cậu bé da vàng hàng xóm có mẹ cũng bị nghiện. Vào ngày mẹ của Mister bị chính phủ bắt trong cuộc truy quét, Mister và Pete đã trốn thoát được bởi nếu không cả hai sẽ bị tống vào trại trẻ Riverview vốn nghe đồn mấy đứa con nít vào đó sẽ bị giết. Thế là hai cậu bé non dại phải tồn tại trong cuộc sống khắc nghiệt bên ngoài.

Xem Phim Tôi Không Có Nhiều Bạn - I Dont Have Many Friends Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hasegawa kodaka một chàng tây lai mới chuyển trường tính tình hiền lành lương thiện nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn” mikazuki yozora một cô nàng bản tính ích kỉ tâm địa xấu xa chỉ được cái… xinh đẹp vì bản mặt cau có khó gần nên nàng ta cũng không bạn bè gì cả ngày tự kỉ ám thị với cô bạn tưởng tượngtôi không có nhiều bạn,xem phim tôi không có nhiều bạn,download tôi không có nhiều bạn,xem online tôi không có nhiều bạn hd,xem tôi không có nhiều bạn nhanh,tai phim tôi không có nhiều bạn,i dont have many friends,xem phim i dont have many friends,download i dont have many friends,xem online i dont have many friends hd,xem i dont have many friends nhanh,tai phim i dont have many friends,yoshizumi ishihara,mao kanjô,kii kitano