Robot Đại Chiến 2: Bại Binh Phục Hận Transformers 2: Revenge Of The Fallen.Diễn Viên: Shia Labeouf,Megan Fox,Josh Duhamel

Robot Đại Chiến 2: Bại Binh Phục Hận Transformers 2: Revenge Of The FallenViệt Sub Năm: 2009

Quân Deceptico đã trở lại Trái Đất với mục tiêu đuổi bắt Sam Witwicky, sau khi người anh hùng trẻ tuổi này vô tình biết được bí mật về Người Máy Biến Hình và lịch sử cổ xưa của họ. Với sứ mệnh bảo vệ loài người, thủ lĩnh Optimus Prime lập nên liên minh quân đội quốc tế để sẵn sàng cho cuộc chiến oanh liệt lần thứ 2.

Siêu Chiến Binh Guardians: Zashchitniki.Diễn Viên: Sanzhar Madiy,Anton Pampushnyy Arsus,Valeriya Shkirando Elena Latina

Siêu Chiến Binh Guardians: ZashchitnikiThuyết Minh Năm: 2017

Trong Chiến tranh Lạnh, một tổ chức được gọi là "Patriot" tạo ra một đội siêu anh hùng, trong đó bao gồm các thành viên của nhiều nước cộng hòa Xô Viết. Trong nhiều năm qua, các anh hùng đã phải che giấu danh tính của họ, nhưng một lần nữa họ phải thể hiện bản thân mình một lần nữa.

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: Extinction.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Oded Fehr

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: ExtinctionThuyết Minh Năm: 2007

Đào thoát khỏi phòng thí nghiệm của tổng hành dinh Umbrella Corp., bỏ lại thành phố Raccoo hoang tàn sau lưng, với phần cơ thể tái tạo sức mạnh mới, Alice (Milla Jovovich thủ vai) cùng những người bạn sót lại ở Raccon City tạm thời nương náu trong vùng hoang mạc Nevada trên còn đường dài đến Alaska, nhằm phơi bày âm mưu cũng như hiểm họa diệt chủng từ T-Virus của Umbrella Corp.

Người Sắt 1 Iron Man 1.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Terrence Howard,Jeff Bridges,Shaun Toub,Leslie Bibb

Người Sắt 1 Iron Man 1Việt Sub Năm: 2008

Nhà tư bản công nghiệp Tony Stark chuyên chế tạo vũ khí cho chính phủ. Trong một lần thử loại vũ khí mới, anh bị bọn khủng bố bắt giữ và ép anh phát minh vũ khí cho chúng. Để trốn thoát Tony đã sáng chế ra một bộ áo giáp bằng kim loại tự bảo vệ mình khỏi làn đạn của kẻ thù. Quả vậy, không những chống được đạn mà chiếc áo này còn biến người mặc nó thành vũ khí chiến đấu.

Xem Phim Tội Ác Xoay Vòng - Timecrimes Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

los cronocrimenes là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một người đàn ông tên hector di chuyển đến một ngôi nhà mới với vợ một buổi tối khi nhìn qua ống nhòm anh nhìn thấy một cô gái khỏa thân trong rừng anh quyết định đi tới đó chỉ để thấy rằng cùng một cô gái đang nằm trên một tảng đá đột nhiên một người đàn ông với một băng che mặt màu hồng đâm hector bằng kéotội ác xoay vòng,xem phim tội ác xoay vòng,download tội ác xoay vòng,xem online tội ác xoay vòng hd,xem tội ác xoay vòng nhanh,tai phim tội ác xoay vòng,timecrimes,xem phim timecrimes,download timecrimes,xem online timecrimes hd,xem timecrimes nhanh,tai phim timecrimes,karra elejalde,candela fernández,bárbara goenaga