Bụi Đời The Beautiful Country

Bụi Đời The Beautiful CountryViệt Sub Năm: 2004

Bình – nhân vật chính của bộ phim sống trong cô đơn và buồn tẻ cùng gia đình tại một khu vực nông thôn. Anh là chàng trai có tính cách nhút nhát, khép kín và luôn mang theo những đau đáu, dằn vặt về xuất thân của mình. Ký ức duy nhất của anh về cha mình đó là một bức ảnh được chụp từ thời thơ ấu

Giết Người Yêu Kill Your Darlings.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Dane Dehaan,Michael C Hall,Jack Huston

Giết Người Yêu Kill Your DarlingsViệt Sub Năm: 2013

Phim tâm lý dựa trên một câu chuyện có thật về vụ án giết người tại Đại học Colombia năm 1994. Câu chuyện xoay quanh nhà thơ trẻ Allen Ginsberg, đây là một trong những biểu tượng thuộc lĩnh vực văn học của Beat Generation (hay còn gọi là Thế Hệ Tổn Thương, thuật ngữ này chỉ một nhóm thơ, nhà văn trẻ, đồng thời đó cũng là một trào lưu văn hóa xã hội ở nước Mỹ được nổi lên vào cuối thập niên 60 của thế kỉ trước), phim còn nói đến cái chết nhục nhã của nhân vật Kammerder.

Hôn Nhân Đồng Tính Jenny’S Wedding.Diễn Viên: Katherine Heigl,Tom Wilkinson,Linda Emond

Hôn Nhân Đồng Tính Jenny’S WeddingViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ cuối cùng đã quyết định đi đến hôn nhân, nhưng sự lựa chọn của cô khiến gia đình mình đi từ vui mừng háo hức cho đến hụt hẫng, hoang mang, lý do là vì người mà cô chọn làm bạn đời của mình là một cô gái.

Elena Biết Elena Knows.Diễn Viên: Katherine Heigl,Tom Wilkinson,Linda Emond

Elena Biết Elena KnowsViệt Sub Năm: 2023

Khi căn bệnh Parkinson của bà tiến triển, người phụ nữ nọ dẫn đầu cuộc điều tra không ngừng nghỉ nhằm tìm ra những kẻ chịu trách nhiệm cho cái chết đột ngột của con gái bà.

Xem Phim Tội Ác Trên Gác Mái - The Loft Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the loft là bộ phim hình sự giật gân kể về 5 chàng trai đã lập gia đình bí mật chia sẻ căn hộ penthouse gác mái sang trọng để có thể thỏa mãn những khao khát riêng tư tuy nhiên ác mộng đã đến khi họ phát hiện xác chết của một phụ nữ vô danh trong căn phòng hôn nhân đổ vỡ tình bạn được thử thách bởi sự sợ hãi nghi ngờtội ác trên gác mái,xem phim tội ác trên gác mái,download tội ác trên gác mái,xem online tội ác trên gác mái hd,xem tội ác trên gác mái nhanh,tai phim tội ác trên gác mái,the loft,xem phim the loft,download the loft,xem online the loft hd,xem the loft nhanh,tai phim the loft