Butchers Crossing Gabe Polsky.Diễn Viên: Kim Eun,Sook,Kwak Ji,Kyun

Butchers Crossing Gabe PolskyViệt Sub Năm: 2023

An Ivy League drop-out travels to the Colorado wilderness, where he joins a team of buffalo hunters on a journey that puts his life and sanity at risk. Based on the highly acclaimed novel by John Williams.

Người Gác Hải Đăng The Lightkeepers.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,Mamie Gummer,Blythe Danner

Người Gác Hải Đăng The LightkeepersThuyết Minh Năm: 2009

Lấy bối cảnh năm 1912 về Cape Cod, một người gác ngọn hải đăng. Anh luôn từ chối gắn kết với bất kỳ nữ giới nào, nhưng đột nhiên phải đối phó với sự xuất hiện của hai người phụ nữ hấp dẫn vừa dọn vào một ngôi nhà gần đó.

Gái Già Phố Thị Gloria Bell.Diễn Viên: Julianne Moore,John Turturro,Caren Pistorius

Gái Già Phố Thị Gloria BellViệt Sub Năm: 2018

nói về một người phụ nữ vừa tìm thấy được tự do sau khi ly dị. Ban ngày, cô dành thời gian cho một công việc tại văn phòng và ban đêm bung lụa hết cỡ trên sàn nhảy của các câu lạc bộ khắp Los Angeles...

Bệnh Lạ The Big Sick.Diễn Viên: Julianne Moore,John Turturro,Caren Pistorius

Bệnh Lạ The Big SickViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện cuộc đời của diễn viên chính kiêm biên kịch Kumail Nanjiani và người hiện là vợ anh Emily Gordon. Gia đình Hồi giáo gốc Pakistan của Kumail không hài lòng về mối quan hệ giữa anh và Emily, vốn là một người Mỹ.

Xem Phim Tội Ác - Broken Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sang hyun jung jae young một công nhân nghèo sống với cô con gái bé nhỏ soo jin lee soo bin vợ ông đã mất vì căn bệnh ung thư một buổi tối mưa gió sang hyun phát hiện con gái ông mất tích cô bé cũng ko trả lời điện thoại của ông tưởng rằng con gái ở nhà bạn chơi ông vẫn tiếp tục đi làm bình thường cho đến khi nhận được 1 cú điện thoại từ phía cảnh sáttội ác,xem phim tội ác,download tội ác,xem online tội ác hd,xem tội ác nhanh,tai phim tội ác,broken,xem phim broken,download broken,xem online broken hd,xem broken nhanh,tai phim broken,jae,yeong jeong,sung,min lee,jun,young seo