Quý Ông Thế Giới Ngầm The Gentlemen.Diễn Viên: Eero Aho,Johannes Holopainen,Jussi Vatanen

Quý Ông Thế Giới Ngầm The GentlemenThuyết Minh Năm: 2019

Mickey Pearson - do một trong những quý ông quyến rũ bậc nhất Hollywood, chủ nhân tượng vàng Oscars Matthew McConaughey thủ vai - vốn là ông trùm đình đám của thế giới ngầm, đang muốn “sang nhượng” lại đế chế bạc tỉ của mình để nghỉ hưu sớm. Tuy nhiên, kế hoạch không diễn ra suôn sẻ như dự tính

Cuộc Chiến Cân Não Huyền Chiến: War On A String.Diễn Viên: Tiêu Ân Tuấn,Liên Khải,Han Qiu Chi,Jinfeng Lin,Yunpeng Qi

Cuộc Chiến Cân Não Huyền Chiến: War On A StringThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện về 5 triệu tiền đen của Tổ chức rửa tiền bị cướp bởi những người đàn ông đeo mặt nạ xương. Người đứng đầu tổ chức "Sir" yêu cầu Li Hong Sheng (Vincent Chiao) phải tìm ra số tiền càng sớm càng tốt, nếu không anh ta sẽ bị giết.

Hang Động Tử Thần Sanctum.Diễn Viên: Rhys Wakefield,Allison Cratchley,Christopher Baker,

Hang Động Tử Thần SanctumThuyết Minh Năm: 2011

Đây là một phim về một nhóm thám hiểm hang động cố gắng sống sót sau một thảm họa thiên nhiên. Nếu bạn nào mê thể loại phim thám hiểm và xem nhiều phim thì sẽ thấy cốt truyện phim này rất quen, poly ví dụ 1 phim tương tự mà poly nhớ là Vertical Limit (2000)

Vũ Khí Rồng Lửa P 51 Dragon Fighter.Diễn Viên: Scott Martin,Stephanie Beran,Ross Brooks

Vũ Khí Rồng Lửa P 51 Dragon FighterViệt Sub Năm: 2014

Như một cuộc chiến thế giới thứ 2 diễn ra ác liệt, khi các đồng minh muốn đẩy Đức Quốc Xã ra khỏi bắc phi, Cuộc chiến trở nên ác liệt khi họ đối mặt với vũ khí bí mật là những con rồng lửa.

Xem Phim Tòa Tháp Sống - High-Rise Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ tiểu thuyết hình sự cùng tên của nhà văn jgballard bối cảnh của phim diễn ra ở một tòa nhà cao tầng được xây dựng ở thập niên 70 một bác sĩ tình cờ đến thuê phòng và dính vào âm mưu đen tối sống trong đótòa tháp sống,xem phim tòa tháp sống,download tòa tháp sống,xem online tòa tháp sống hd,xem tòa tháp sống nhanh,tai phim tòa tháp sống,high,rise,xem phim high,rise,download high,rise,xem online high,rise hd,xem high,rise nhanh,tai phim high,rise,tom hiddleston,jeremy irons,sienna miller,luke evans