Kẻ Cắp Trái Tim Heartbreakers.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Jennifer Love Hewitt,Gene Hackman

Kẻ Cắp Trái Tim HeartbreakersViệt Sub Năm: 2001

Alex Lippi là một anh chàng điển trai và lịch lãm. Hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay, các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái. Đồng sự của hắn có Mélanie và Jonathan Alcott. Họ lập thành một bộ ba ăn ý. Các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bại.

Quá Khứ The Past.Diễn Viên: Bérénice Bejo,Tahar Rahim,Ali Mosaffa

Quá Khứ The PastViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông Iran bỏ trốn cùng người vợ Pháp và hai con trở về quê hương. Trong khi đó, vợ của anh ta bắt đầu một mối quan hệ mới, anh ta phải thực hiện theo yêu cầu li hôn của cô vợ mình.

Lòng Vòng Tìm Nhau Mỹ Nhân Hội: Turn Around.Diễn Viên: Lập Uy Liêm William Lập,Lưu Vũ Hân,Lưu Vũ Kỳ,Đỗ Tẩm Di

Lòng Vòng Tìm Nhau Mỹ Nhân Hội: Turn AroundViệt Sub Năm: 2014

Chỉ cần bạn là trứng của thiên nga, thì cho dù bạn sống trong một trang trại nuôi vịt cũng chẳng sao cả. Bốn cô gái với cá tính hoàn toàn riêng biệt cùng làm việc trong một tập đoàn thời trang. Dưới một môi trường đầy áp lực, cạnh tranh, tiền tài, đầy mê hoặc và thu hút, bọn họ trừng trị bọn đàn ông khốn nạn, quyến rũ những người đàn ông xuất sắc, chinh phục công việc, trở nên xinh đẹp và lộng lẫy.

Xem Phim Tỏa Sáng - Shine Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một câu truyện có thật về cuộc đời của nghệ sĩ piano tài ba người australia david helfgott vốn là một thiên tài chơi piano nhưng vì áp lực biểu diễn quá lớn cùng với đòi hỏi liên tục từ phía thầy dạy và cha mình anh bắt đầu suy sụp tinh thầntỏa sáng,xem phim tỏa sáng,download tỏa sáng,xem online tỏa sáng hd,xem tỏa sáng nhanh,tai phim tỏa sáng,shine,xem phim shine,download shine,xem online shine hd,xem shine nhanh,tai phim shine,geoffrey rush,armin mueller,stahl,justin braine