Hero 2 Japan Kohei Kuryu.Diễn Viên: Takuya Kimura,Keiko Kitagawa,Tetta Sugimoto

Hero 2 Japan Kohei KuryuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Kohei Kuryu (Takuya Kimura) là một công tố viên trực thuộc chi nhánh Josai của Văn phòng Công tố viên Quận Tokyo. Anh có phong cách và suy nghĩ khác biệt so với những công tố viên khác. Khi có một vụ án mới, anh sẽ đến hiện trường vụ án và khám xét xung quanh đó. Thói quen độc đáo này đã theo anh trong suốt 23 năm làm việc. Chika Asagi (Keiko Kitagawa) là phụ tá cho văn phòng công tố viên.

Điều Cơ Bản Phần 2 Elementary Season 2.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Lucy Liu,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản Phần 2 Elementary Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Holmes và Watson đến London để tìm người đồng nghiệp cũ của Holmes, Lestrade, người đã bỏ trốn sau khi đe dọa một nghi phạm bằng lựu đạn. Trong khi đó, họ khám phá ra rằng Mycroft, anh trai Sherlock, hiện đang sống tại 221B, địa chỉ cũ của Holmes. Holmes tìm cách làm sáng tỏ nghi ngờ của Lestrade; hai người anh em xa cách cũng dần trở nên thấu hiểu nhau hơn.

Trùm Ma Túy Phần 2 Narcos Season 2.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Lucy Liu,Aidan Quinn

Trùm Ma Túy Phần 2 Narcos Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Nếu như phần 1 trải dài suốt 15 năm cuộc đời của Pablo Escobar từ khi còn là một gã vô danh đến khi trở thành ông trùm ma túy, thì phần 2 chỉ gói gọn trong một năm, từ khi Pablo trốn khỏi La Catedral đến ngày bị tiêu diệt. Tuy nhiên, đó là năm đẫm máu và nhiều sự kiện nhất, khi Pablo bị ép phải đối đầu trực diện với chính quyền Colombia và DEA.

Xem Phim Tòa Án Vị Thành Niên - Juvenile Justice Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ thẩm phán nghiêm khắc cân bằng nỗi ác cảm với tội phạm vị thành niên bằng niềm tin vào công lý và hình phạt khi cô xử lý những vụ khó ở tòa án vị thành niêntòa án vị thành niên,xem phim tòa án vị thành niên,download tòa án vị thành niên,xem online tòa án vị thành niên hd,xem tòa án vị thành niên nhanh,tai phim tòa án vị thành niên,juvenile justice,xem phim juvenile justice,download juvenile justice,xem online juvenile justice hd,xem juvenile justice nhanh,tai phim juvenile justice