Trốn Thoát Escape

Trốn Thoát EscapeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Marvin là một mafia đang bị truy đuổi. Trên đường trốn thì vô tình bị xe của Sipang là ngôi sao nổi tiếng đâm phải. Từ đó, Sipang không thích Marvin cho mấy vì cho là anh phiền phức. Vì sự an toàn của Marvin, anh buộc phải trở thành diễn viên để tránh bị truy sát. Vô tình lại được đóng cặp với Sipang trong một bộ phim. Từ đó, không biết tình yêu đã có từ lúc nào.

Tình Yêu Xui Xẻo Bad Love

Tình Yêu Xui Xẻo Bad LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 94/??)

Ở chiều ngược lại, Han Jae Hyuk (Lee Sun Ho) là con cả trong gia đình giàu có, được hưởng thụ cuộc sống đủ đầy nhưng lại không hài lòng với cuộc sống luôn bị kiểm soát, sắp đặt. Bộ phim theo mô típ tâm lý lãng mạn với câu chuyện chàng giàu nàng nghèo thường thấy ở những phim dài tập của các đài công cộng xứ Hàn.

Tình Không Phai Rak Mai Leum.Diễn Viên: Billy Ogan,Camilla Kittivat,Due Arisara Thongborisut

Tình Không Phai Rak Mai LeumViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

cuộc sống và câu chuyện tình yêu của chàng trai tên Bank và cô gái tốt bụng Baifern. Là người thừa kế của một tỷ phú, Bank luôn là mục tiêu của nhiều thế lực đen, và đang bị một kẻ giấu mặt truy đuổi. Sau khi bị thương nặng, mất hết ký ức, Bank vô tình được Baifern cứu giúp.

Những Người Trở Về Phần 1 The Returned Season 1.Diễn Viên: Billy Ogan,Camilla Kittivat,Due Arisara Thongborisut

Những Người Trở Về Phần 1 The Returned Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

Một thị trấn hẻo lánh đột nhiên bị xáo trộn hoàn toàn bởi sự trở về của những người đã chết. Họ vẫn mang hình hài như cũ, ký ức toàn vẹn, chỉ có điều họ không biết rằng mình đã chết và mong muốn có lại cuộc sống như ngày xưa. Cùng lúc đó, các hiện tượng kỳ dị và những cái chết kinh hoàng liên tục xảy ra. Liệu hai sự việc có liên quan đến nhau? Sự hồi sinh của họ là một ân điển hay đó là một hệ lụy kinh hoàng sẽ gieo rắc tai ương cho toàn bộ người dân? Đây là phiên bản Mỹ hóa của series phim

Xem Phim Tình Yêu Xa Đến Thế - Far Away Love Thuyết Minh (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mạnh sơ hạ sống một mình với đứa con của chị gái mất tích nhiều năm thẩm ngạn từ nước ngoài trở về lập nghiệp xem mắt và đính hôn với bạn thân của sơ hạ là nhược nam sau đó vì tai nạn nhuợc nam mất và nhờ cậy chăm sóc thẩm ngạntình yêu xa đến thế,xem phim tình yêu xa đến thế,download tình yêu xa đến thế,xem online tình yêu xa đến thế hd,xem tình yêu xa đến thế nhanh,tai phim tình yêu xa đến thế,far away love,xem phim far away love,download far away love,xem online far away love hd,xem far away love nhanh,tai phim far away love,lưu vũ hân,ngô lỗi,khuất thanh thanh