Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ Parking.Diễn Viên: Chen Chang,Lun Mei Gwei,Leon Dai

Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ ParkingChưa Sub Năm: 2008

Trong dịp lễ Ngày của Mẹ truyền thống của Đài Loan, một người đàn ông hẹn ăn tối với vợ để cả hai cùng hun nóng lại tình cảm vốn đã nguội lạnh từ lâu. Trên đường về nhà, ông mua một cái bánh. Xui xẻo làm sao, xe ông lại nằm kẹt giữa 2 chiếc xe khác và ông không thể quay trở nào vào xe của mình để về nhà.

Xin Chào, Cậu Em Khác Người Keys To The Heart.Diễn Viên: Chen Chang,Lun Mei Gwei,Leon Dai

Xin Chào, Cậu Em Khác Người Keys To The HeartChưa Sub Năm: 2018

câu chuyện về một vận động viên đấm bốc đã qua thời hoàng kim (Lee Byung Hun) và em trai của anh ta (Park Jung Min), một thiên tài piano nhưng bị thiểu năng trí tuệ. Hai anh em làm lành thông qua người mẹ của họ, bà In Sook (Yoon Yeo Jung) - một người phụ nữ mang đầy những câu chuyện của quá khứ.

Triều Đại Sát Thủ Empire Of Assassins.Diễn Viên: Miu Tse,Li Yuan

Triều Đại Sát Thủ Empire Of AssassinsChưa Sub Năm: 2011

Sau khi gia đình của anh bị hảm hại thê thảm thì anh đã ôm lòng trả thù. Sau nhiều năm chuẩn bị, anh đã tìm ra công lý của mình, trong khi không biết mối quan hệ anh em với kẻ thù. Khi hai anh em tìm cách tiêu diệt nhau thì những kỷ niệm khi xưa được hiện về và mặc dù những người bạn trung thành của họ có gây thêm hiểu lầm hay không.

Ác Mộng Mỹ Nhân Dedemit Gunung Kidul.Diễn Viên: Uli Auliani,Tasa Rudman And Ammy Tawaqal

Ác Mộng Mỹ Nhân Dedemit Gunung KidulChưa Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu từ mối quan hệ giữa một doanh nhân và tay mafia. Doanh nhân phải đồng ý gã con gái cho tên trùm Mafia để trừ đi món nợ đã thiếu. Vicky làm vợ tên trùm Mafia vốn không có tình cảm với cô, để một ngày cô bị sát hại bởi người tình của hắn, câu chuyện càng trở nên rắc rối từ đây.

Ngôi Làng Tiền Sử Early Man.Diễn Viên: Eddie Redmayne,Tom Hiddleston,Timothy Spall

Ngôi Làng Tiền Sử Early ManChưa Sub Năm: 2018

A plucky cave man named Dug, his sidekick Hognob and the rest of their tribe face a grave threat to their simple existence. Lord Nooth plans to take over their land and transform it into a giant mine, forcing Dug and his clan to dig for precious metals.

Xem Phim Tình Yêu Và Kết Nối - 1400 Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

qua góc nhìn của một cặp đôi trẻ tại một khách sạn ở singapore bốn câu chuyện đan xen khám phá những ý tưởng xoay quanh tình yêu và sự kết nốitình yêu và kết nối,xem phim tình yêu và kết nối,download tình yêu và kết nối,xem online tình yêu và kết nối hd,xem tình yêu và kết nối nhanh,tai phim tình yêu và kết nối,1400,xem phim 1400,download 1400,xem online 1400 hd,xem 1400 nhanh,tai phim 1400