Mất Tích The Missing

Mất Tích The MissingThuyết Minh Năm: 2017

Cảnh sát Lâm Vy của tổ trọng án có cô con gái bị mất tích, nghi phạm duy nhất của vụ án, Dương Niệm, lại tình cờ bị tai nạn vào đúng ngày xảy ra vụ án, sau đó mất trí. Trên con đường truy tìm manh mối và tìm lại ký ức, Dương Niệm không ngừng bị truy sát. Mặt khác Lâm Vy một lòng muốn tìm lại con gái, cũng không màng tất cả mọi giá, bám riết Dương Niệm.

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & Furious

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & FuriousThuyết Minh Năm: 2019

Một phóng viên tập sự với khả năng tìm kiếm những câu chuyện độc quyền. Thanh tra Kang là một cảnh sát cừ khôi đã phải gánh chịu nhiều đau khổ sau sự ra đi của người đồng nghiệp của mình.

Chuỗi Số Bí Ẩn Private Number

Chuỗi Số Bí Ẩn Private NumberViệt Sub Năm: 2015

Một loạt các tin nhắn điện thoại bí ẩn và những ảo tưởng ám ảnh một nhà văn trong khi cậu đấu tranh để hoàn thành một cuốn tiểu thuyết.Khi tin nhắn ngày càng nhiều anh mất dần sự tập trung.Và anh phát hiện ra những dòng tin đó ẩn chứa 1 bí ẩn đã đem đến cho anh cùng vợ những điều khủng khiếp.

Bức Tường Lửa 2 Backdraft Ii.Diễn Viên: Donald Sutherland,William Baldwin,Joe Anderson

Bức Tường Lửa 2 Backdraft IiViệt Sub Năm: 2019

Phần tiếp theo của Bức Tường Lửa năm 1991, theo chân một điều tra viên của Chicago F.D., người phải theo dõi một kẻ buôn bán vũ khí sử dụng các đám cháy chết người như một sự đánh lạc hướng.

Xem Phim Tình Yêu Tội Lỗi - Love Exposure Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yu là một chàng trai học trường cấp iii sống cùng với người cha là một vị mục sư sau khi mẹ của yu qua đời nhưng một ngày nọ một cô gái tên kaori có cảm tình và yêu cha anh mặc dù biết rằng ông ấy là một vị mục sư yu cực kỳ phản đối bởi sự hiện diện quái gở của cô gái phá vỡ cuộc sống yên bình của 2 cha con và thậm chí bởi vì cô ấy dẫn theo yoko người mà anh yêu từ cái nhìn đầu tiên anh không muốn yoko lại trở thành người em tình thế trớ trêu kết thúc thế nào mời mọi người theo dõitình yêu tội lỗi,xem phim tình yêu tội lỗi,download tình yêu tội lỗi,xem online tình yêu tội lỗi hd,xem tình yêu tội lỗi nhanh,tai phim tình yêu tội lỗi,love exposure,xem phim love exposure,download love exposure,xem online love exposure hd,xem love exposure nhanh,tai phim love exposure,takahiro nishijima,hikari mitsushima,sakura andô