Sợi Dây Hoàng Lan Sroi Sabunnga.Diễn Viên: Mick Tongraya,Pimmy Pimprapa Tangprabhaporn,Boom Piyaphun

Sợi Dây Hoàng Lan Sroi SabunngaThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 32/32)

Ngam – cô gái sinh ra trong một gia đình quý tộc. Từ bé, cô đã được cha dạy dỗ để luôn tự hào về dòng máu cũng như địa vị của mình, với mục tiêu đưa gia đình trở lại vinh quang trước đây sau khi bị bỏ rơi vì chiến tranh. Khi anh trai và cha đột ngột qua đời, Ngam chuyển đến cung điện Rawiwath, được người dì Mhom Saengjuntra chăm sóc.

Cảm Ơn Thầy Thank You Teacher.Diễn Viên: Mick Tongraya,Pimmy Pimprapa Tangprabhaporn,Boom Piyaphun

Cảm Ơn Thầy Thank You TeacherViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

một cô gái trẻ muốn trở thành giáo viên giỏi, nhưng điều đó thật khó khăn khi cô ấy phải đối mặt với sự bất bình đẳng trong xã hội học đường và nhiều trở ngại khác nhau để trở thành một giáo viên. Liệu cô ấy có thể trở thành người khởi đầu cho một sự thay đổi trong hệ thống giáo dục.

Long Thành Take Us Home.Diễn Viên: Mick Tongraya,Pimmy Pimprapa Tangprabhaporn,Boom Piyaphun

Long Thành Take Us HomeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 36/36)

tiểu thuyết Long Thành Tam Bộ Khúc của tác giả Địch An, kể về ba chị em họ của Trịnh gia bước ra từ gia đình nguyên sinh của mình, trong quá trình trưởng thành họ đã dìu dắt nhau, chữa lành và sưởi ấm cho nhau.

Xem Phim Tình Yêu Thuần Khiết - Falling For Innocence Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

poster chính với tông trắng chủ đạo đầy ngọt ngào và lãng mạn với dòng ghi chú một soon jung cho mỗi chúng ta cách chơi chữ đầy thú vị nữ nhân vật chính trong phim tên soon jung ngoài ra trong tiếng hàn soon jung còn có nghĩa là ngây thơ thuần khiết như vậy dòng ghi chú có thể hiểu theo cách kháctình yêu thuần khiết,xem phim tình yêu thuần khiết,download tình yêu thuần khiết,xem online tình yêu thuần khiết hd,xem tình yêu thuần khiết nhanh,tai phim tình yêu thuần khiết,falling for innocence,xem phim falling for innocence,download falling for innocence,xem online falling for innocence hd,xem falling for innocence nhanh,tai phim falling for innocence,jung kyung ho,kim so yun,yoon hyun min,jin goo,park young kyu,ahn suk hwan