Bí Mật Của Mẹ Incendies.Diễn Viên: Mustafa Kamel,Hussein Sami,Rémy Girard,Mélissa Désormeaux,Poulin,Maxim Gaudette

Bí Mật Của Mẹ IncendiesViệt Sub Năm: 2010

Cái chết của người mẹ khơi lên 1 bí mật khiến 2 người con bàng hoàng, tức giận, sụp đổ.. Bí mật khiến người mẹ không thể an lòng dù mắt đã nhắm: không bia mộ, không quan tài, không đám tang thậm chí không cả áo quần khi chôn cất.

Vua Bắn Tỉa The Sniper.Diễn Viên: Vladimir Svirskiy,Vladislav Abashin,Sergei Kolesov

Vua Bắn Tỉa The SniperThuyết Minh Năm: 2021

nói về tay súng huyền thoại Zuo Yingjie và nữ xạ thủ thiên tài Ling Feng là những chiến hữu bắn tỉa trên chiến trường, khiến cho quân địch hoang mang và khiếp sợ. Ngày nọ, hai người họ dựa vào tài thiện xạ của mình cùng sự hợp tác chiến thuật tuyệt vời để ám sát quân địch.

Những Ngôi Sao Thành Eger Stars Of Eger.Diễn Viên: Imre Sinkovits,György Bárdy,István Kovács

Những Ngôi Sao Thành Eger Stars Of EgerViệt Sub Năm: 1968

Cuộc chiến đấu của nhân dân Eger đã truyền cảm hứng cho nhiều tác phẩm nghệ thuật, trong đó có “Những ngôi sao Eger” của Géza, và theo nhiều người đánh giá thì đây vẫn là tác phẩm thành công nhất về đề tài này. Để làm được điều đó, nhà văn đã phải tham khảo nhiều tài liệu nghiên cứu, gia phả các dòng họ của nhân vật chính trong truyện, thậm chí đã sang tận Thổ Nhĩ Kỳ để nghiên cứu các phong tục, tập quán của họ.

Nữ Binh Nga Batalon.Diễn Viên: Marat Basharov,Valeriy Degtyar,Aleksey Dmitriev,Lesya Andreeva

Nữ Binh Nga BatalonViệt Sub Năm: 2015

Vào mùa xuân năm 1917, các cuộc cách mạng làm cuộc sống ở Nga bị ảnh hưởng. Monarch thoái vị. Cuộc chiến với Đức kéo dài trong nhiều năm, những người Bolshevik muốn ngưng chiến với Đức.Quân đội gần kề giai đoạn suy thoái hoàn toàn. Theo lệnh của Chính phủ lâm thời Nga, để củng cố tinh thần, tiểu đoàn Nữ Binh được thành lập, và rồi cả tiểu đoàn hy sinh.

Xem Phim Tình Yêu Thời Bạo Loạn - Colonia Việt Sub (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh năm 1973 khi một cặp đôi trẻ vướng vào cuộc đảo chính quân sự chile thời điểm này diễn ra nhiều cuộc biểu tình trên đường phố chống lại tổng thống augusto pinochet khi daniel bị bắt cóc bởi cảnh sát mật của pinochet lena cố cứu anh bằng cách gia nhập một trường phái tôn giáo kín ở colonia dignidad ở giáo phái này cặp đôi trẻ khám phá ra những bí mật động trờitình yêu thời bạo loạn,xem phim tình yêu thời bạo loạn,download tình yêu thời bạo loạn,xem online tình yêu thời bạo loạn hd,xem tình yêu thời bạo loạn nhanh,tai phim tình yêu thời bạo loạn,colonia,xem phim colonia,download colonia,xem online colonia hd,xem colonia nhanh,tai phim colonia,emma watson,daniel brühl,michael nyqvist,richenda carey