Ám Sát John Lennon The Lennon Report.Diễn Viên: Evan Jonigkeit,Devin Ratray,David Zayas

Ám Sát John Lennon The Lennon ReportViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện có thật không được biết đến về giây phút sau khi huyền thoại âm nhạc John Lennon của ban nhạc lừng danh The Beatles bị một fan cuồng tên Mark Chapman bắn chết vào năm 1980. Alan Weiss, một nhà sản xuất tin tức trẻ tuổi và đầy tham vọng, đã nhận ra mình đang ở trong một vị thế có thể phá vỡ mọi kỷ lục trong năm sau khi bị tai nạn xe máy.

Con Số 23 The Number 23.Diễn Viên: Jim Carrey,Virginia Madsen,Logan Lerman

Con Số 23 The Number 23Thuyết Minh Năm: 2007

Walter Sparrow là nhân viên bắt chó chạy rông với cô vợ yêu chồng và cậu con trai ngoan ngoãn. Anh có một cuộc sống phẳng lặng và yên bình cho tới khi anh phát hiện ra một cuốn tiểu thuyết kỳ lạ, The Number 23. Walter như bị thôi miên bởi ma lực ẩn giấu trong con số đó.

Trên Đỉnh Phù Du Danny Collins.Diễn Viên: Al Pacino,Annette Bening,Jennifer Garner

Trên Đỉnh Phù Du Danny CollinsViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện bên lề của huyền thoại âm nhạc quá cố John Lennon. Tựa như một nốt nhạc trong trẻo vô tình lọt vào giữa loạt tạp âm hỗn độn, bút tích bị thất lạc của Lennon sau 40 năm đã tìm đến đúng người nhận bằng một cách không thể kỳ diệu hơn và làm thay đổi cả một cuộc đời.

Xem Phim Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post - The Miseducation Of Cameron Post Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một cuốn sách về tình yêu đồng tính the miseducation of cameron post là câu chuyện của một cô gái trẻ yêu người bạn cùng giới sau khi chuyện tình cảm bị lộ cô gái trẻ này đã bị gia đình phản đối kịch liệt để ngăn cấm con gái mình yêu bạn cùng giới họ đã gửi cô đến một trại cải tạo đồng tínhtình yêu ngang trái của cameron post,xem phim tình yêu ngang trái của cameron post,download tình yêu ngang trái của cameron post,xem online tình yêu ngang trái của cameron post hd,xem tình yêu ngang trái của cameron post nhanh,tai phim tình yêu ngang trái của cameron post,the miseducation of cameron post,xem phim the miseducation of cameron post,download the miseducation of cameron post,xem online the miseducation of cameron post hd,xem the miseducation of cameron post nhanh,tai phim the miseducation of cameron post,chloë grace moretz,quinn shephard,steven hauck