Gián Điệp The Man With Thousand Faces.Diễn Viên: José Coronado,Eduard Fernández,Miquel García Borda

Gián Điệp The Man With Thousand FacesViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện về một người đã đánh lừa cả một đất nước. Một câu chuyện về gian lận và lừa đảo, lấy cảm hứng từ sự thật và từ một trong những nhân vật hấp dẫn nhất trong những thập kỷ gần đây: gián điệp Francisco Paesa.

Bờ Biển Manchester Manchester By The Sea.Diễn Viên: José Coronado,Eduard Fernández,Miquel García Borda

Bờ Biển Manchester Manchester By The SeaViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống bình lặng của Lee Chandler đột ngột chấm dứt khi anh hay tin anh trai mình, Joe, đã qua đời. Trở về quê nhà, Lee không chỉ phải đối mặt với trách nhiệm nuôi dưỡng người cháu trai, mà còn cả những sai lầm và nuối tiếc của anh trong quá khứ. Biển cả là tình yêu của Lee, nhưng bờ biển Manchesster cũng là nơi chứng kiến nhiều mất mát của anh.

Người Chim Birdman.Diễn Viên: Michael Keaton,Zach Galifianakis,Edward Norton

Người Chim BirdmanViệt Sub Năm: 2015

Michael Keaton thủ vai một ngôi sao kịch nghệ hết thời nhưng vẫn cố gắng tìm đủ mọi cách để giành lại ánh hào quang khi xưa thông qua một vở kịch chuyển thể mới trên sân khấu Broadway. Tài tử Edward Norton vào vai diễn viên đối địch, khiến cho nhân vật của Keaton phải tự hỏi về tính thích đáng của những gì mình đang theo đuổi.

Chuyện Tình Không Bến Mr. Church.Diễn Viên: Michael Keaton,Zach Galifianakis,Edward Norton

Chuyện Tình Không Bến Mr. ChurchViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên sự kiện có thật, Mr.Church, một người đàn ông được thuê bởi một thành viên đứng đầu một giáo hội kín, người này đã chết, gia đình đang gặp khó khăn, Church được thuê để chăm sóc cho những thành viên trong nhà đó.

Đế Chế Vàng Đen Syriana.Diễn Viên: Amanda Peet,George Clooney,Matt Damon

Đế Chế Vàng Đen SyrianaChưa Sub Năm: 2005

tập hợp những câu chuyện của nhiều nhân vật đen xen vào nhau. Robert Barnes – một nhân viên CIA mẫn cán đang điều tra sự thật về nghề nghiệp của mình mà bấy lâu nay anh đã dành hết công sức cho nó, Bryan Woodman – một tay buôn dầu hỏa phát hiện ra vợ mình đã bị mua chuộc bởi một ông hoàng vùng Vịnh và Bennett Holiday

Xem Phim Tình Yêu Giả Dối - Love, Lies Thuyết Minh (2016) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

so yool và yeon hee là hai người bạn thân thiết cùng nuôi giấc mơ trở thành ca sĩ nhac pop số 1 hàn quốc thế nhưng tình bạn của họ lại không kéo dài vì yoon woo tình yêu đầu của so yool phải lòng yeon hee chính tam giác tình yêu đã kéo cả ba rời vào bi kịch hủy hoại tình bạn và cả ước mơ của họtình yêu giả dối,xem phim tình yêu giả dối,download tình yêu giả dối,xem online tình yêu giả dối hd,xem tình yêu giả dối nhanh,tai phim tình yêu giả dối,love,lies,xem phim love,lies,download love,lies,xem online love,lies hd,xem love,lies nhanh,tai phim love,lies,woo,hee chun,hyo,ju han,sung,woong park