Yuusha Ni Narenakatta Ore Wa Shibushibu Shuushoku Wo Ketsui Shimashita.Diễn Viên: Doorbell,Limit Cycle,Happy Machine,Baby Blue

Yuusha Ni Narenakatta Ore Wa Shibushibu Shuushoku Wo Ketsui ShimashitaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu truyện xoay quanh nhanh vật Raul, anh chàng đã không thể trở thành Anh Hùng, vì Quỷ Vương đã bị đánh bại ngay trước khi kỳ thi sát hạch Anh Hùng kết thúc. Giấc mơ đã bị vùi dập, Raul dành cả ngày của mình làm việc tại một cửa hàng ma thuật trong thủ đô. Một ngày nọ, có một người muốn xin việc làm vào cửa hàng cửa anh với một đơn xin việc khác thường.

Kiss X Sis Tv Kissxsis Uncensor.Diễn Viên: Doorbell,Limit Cycle,Happy Machine,Baby Blue

Kiss X Sis Tv Kissxsis UncensorViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Keita có hai chị em lớn tuổi bước, Ako và Riko, nhưng vì họ không có quan hệhuyết thống, họ yêu anh ta một cách dâm đãng. Sau một tai nạn ở trường, Akovà Riko cuối cùng đã thú nhận tình yêu của họ với ông. Keita không thích suy nghĩ khi nhìn thấy chúng khác với anh trai và em gái, nhưng khi ông cố gắngđể vào học cùng trường với chị em của mình, ông đã dần dần trở nên thu hútđối với họ.

Vòng Tay Người Ấy Karneval.Diễn Viên: Nai,Gareki

Vòng Tay Người Ấy KarnevalViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Nai đang trên đường tìm kiếm người quan trọng của mình chỉ với một manh mối duy nhất là chiếc vòng tay. Còn Gareki là kẻ chuyên trôm cắp và móc túi kiếm sống qua ngày.Vào một ngày nọ, cả hai bị dàn xếp gặp nhau trong một dinh thự kỳ lạ và nhanh chóng trở thành tội phạm truy nã bị truy đuổi bởi lực lượng an ninh quân sự. Trên đường chạy trốn và nhận ra mình đã lạc nhau, Nai và Gareki đã gặp tổ chức bảo vệ hùng mạnh của đất nước "Circus".

White Album Howaito Arubamu.Diễn Viên: Nai,Gareki

White Album Howaito ArubamuViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Touya Fujii là sinh viên đại học còn trẻ, người làm việc bán thời gian để vừa học vừa có thể sống. Điều quan trọng nhất trong đời của anh ấy là bạn gái của mình, Yuki, nhưng do cô ấy đang trên đường nổi tiếng thành một Idol nên chuyện tình cảm rất nhiều trắc trở và khó khăn. Liệu đôi bạn trẻ có đến được với nhau không? Mời các bạn theo dõi bộ phim cùng Otakumano.

Xem Phim Tình Yêu Đẹp - Junjyou Romantica Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai bạn trẻ misaki và usagi có thể nói ghét nhau từ cái nhìn đâu tiên nhưng vì anh trai của misaki mà hai người phải miễn cưỡng sống cùng một người mà cả hai đều cho rằng “không thể nào”tập này cũng cho ta thấy những suy nghĩ ngây ngô của một cậu trai và cái nhìn lãng mạn nhưng thực tế về tình yêu của một người đàn ông trưởng thành mang trong mình trái tim trong sángtình yêu đẹp,xem phim tình yêu đẹp,download tình yêu đẹp,xem online tình yêu đẹp hd,xem tình yêu đẹp nhanh,tai phim tình yêu đẹp,junjyou romantica,xem phim junjyou romantica,download junjyou romantica,xem online junjyou romantica hd,xem junjyou romantica nhanh,tai phim junjyou romantica