Hoàng Quyền Phần 2 The Crown Season 2.Diễn Viên: Matt Smith,Vanessa Kirby,Claire Foy,Victoria Hamilton,Pip Torrens

Hoàng Quyền Phần 2 The Crown Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Mỗi mùa của The Crown hứa hẹn mang đến những câu chuyện li kỳ bên trong hai trong số những địa điểm nổi tiếng nhất thế giới: Cung điện Buckinhham và Số 10 phố Downing. Với các mưu đồ, đời sống tình cảm và mang đến cho khán giả cái nhìn hoàn thiện về đời sống của Nữ Hoàng Anh Quốc từ đám cưới của bà năm 1947 cho đến ngày nay.

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of Love.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Lưu Khải Uy,Lý Đông Học

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 33/34)

lấy bối cảnh tại Giang Nam thời kỳ Dân quốc với ngành dệt nhuộm phát triển lúc bấy giờ. Câu chuyện xoay quanh mối tình giữa cậu chủ của gia tộc dệt nhuộm Giang Dư (Lưu Khải Uy) và tiểu thư Ngô Thái Hồng (Trịnh Sảng). Tuy nhiên, vì mối thù giữa hai gia đình, Giang Dư không đủ can đảm để đối diện tình cảm của chính mình. Trong khi đó, Chu Thiệu Thiên (Lý Đông Học) lại cũng là người con trai đem trọn tình cảm dành cho Thái Hồng. Tuy nhiên, anh lại là người đang ẩn giấu đi bộ mặt với mưu đồ xấu xa.

Tiên Sinh Bơi Lội Mr Swimmer.Diễn Viên: Mike Angelo,Cúc Tịnh Y,Hoàng Hinh Dao

Tiên Sinh Bơi Lội Mr SwimmerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

kể về Thiên tài bơi lội Bạch Vịnh Trạch lớn lên trong một gia đình bình thường, cùng với Tống Trà Trà là tiểu thư có gia cảnh sa sút trở thành 1 đôi oan gia. Lam Thiên là bạn thân của Bạch Vịnh Trạch bởi vì một bí mật mà phải chia tay vị hôn thê của mình là Tống Trà Trà.

Bà Bộ Trưởng Phần 2 Madam Secretary Season 2.Diễn Viên: Tim Daly,Téa Leoni,Geoffrey Arend

Bà Bộ Trưởng Phần 2 Madam Secretary Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 23/23)

Vốn không mặn mà với con đường chính trị, Elizabeth McCord, cựu nhân viên CIA, xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình. Nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng

Phiếu Đổi Hạnh Phúc Love Cheque Charge.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Thị Nguyên Giới,Ông Tư Mạn,Hồ Vũ Uy,Tạ Khôn Đạt

Phiếu Đổi Hạnh Phúc Love Cheque ChargeThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 72/??)

nói về một cô gái tên Từ Mạn Mạn (do Viên Ngãi Phi thủ vai). Do một vụ tai nạn Bác Hải qua đời trở thành thiên sứ tàng hình, anh ấy rất lo cho bạn gái mình, và anh ta bắt một người lạ mặt tên là Hà Bất Phàm nói với bạn gái mình rằng là anh ta đã chia tay với cô ấy.

Xem Phim Tình Yêu Đến Đúng Lúc - Love Just Come Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về 1 nhóm thanh niên trẻ có tính cách khác nhau trải qua những đau đớn dày vò trong tình yêu giữa chốn đô thị phồn hoa đến cuối cùng họ nhận được 1 câu chuyện tình yêu hoàn mĩ lãng mạn thanh sầm từ nhỏ lớn lên trong cô nhi viện là 1 cô gái hiền lành cởi mở thích giúp đỡ người cô sở hữu 1 khứu giác tuyệt đốitình yêu đến đúng lúc,xem phim tình yêu đến đúng lúc,download tình yêu đến đúng lúc,xem online tình yêu đến đúng lúc hd,xem tình yêu đến đúng lúc nhanh,tai phim tình yêu đến đúng lúc,love just come,xem phim love just come,download love just come,xem online love just come hd,xem love just come nhanh,tai phim love just come