Nếu Như Yêu Perhaps Love.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Hùng Đại Lâm,Trương Luân Thạc,Phạm Thế Kỷ,Trương Mông,Chung Lệ Đề

Nếu Như Yêu Perhaps LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 8/10)

Lee Kwang Soo made headlines back in April when he was seen filming a reality dating show called “Perhaps Love” aka “If You Love”. At that time, the chinese remake of We Got Married was about to air so there were lots of confusion and erroneous reports saying that Kwangsoo was appearing on that show.

Ultraman Orb Urutoraman Ōbu.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Hùng Đại Lâm,Trương Luân Thạc,Phạm Thế Kỷ,Trương Mông,Chung Lệ Đề

Ultraman Orb Urutoraman ŌbuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/25)

Về mặt thẩm mỹ, motif Ultraman Orb là dựa trên Warriors siêu quá khứ, đó là có nghĩa là để trùng với kỷ niệm năm thứ 50 Tsuburaya của Ultra Series. Bằng chứng cụ thể nhất là hình thức cơ bản của mình, Spacium Zeperion, mà là dựa trên Ultraman và Ultraman Tiga.

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen Akujo.Diễn Viên: Ryûnosuke Kamiki,Tadanobu Asano,Mizuki Yamamoto

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen AkujoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Shinobu Satomi (Tori Matsuzaka) và Yuki Inokuma (Fumino Kimura) là đồng đội tại đội điều tra cơ động, đồng thời cũng là người tình bí mật của nhau. Cả 2 đều có mơ ước được làm việc tại phòng hình sự số 1, họ đã hứa với nhau sẽ kết hôn nếu 1 trong 2 người đạt được điều đó.

Xem Phim Tình Yêu Của Chuushingura - Chuushingura No Koi Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh từ một sự kiện có thật trong lịch sử nhật bản một trong ba vụ báo thù đẫm máu nhất do 47 lãng nhân ronin thành akō tiến hành vào năm genroku khoảng đầu thế kỷ 18tình yêu của chuushingura,xem phim tình yêu của chuushingura,download tình yêu của chuushingura,xem online tình yêu của chuushingura hd,xem tình yêu của chuushingura nhanh,tai phim tình yêu của chuushingura,chuushingura no koi,xem phim chuushingura no koi,download chuushingura no koi,xem online chuushingura no koi hd,xem chuushingura no koi nhanh,tai phim chuushingura no koi