Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng James Bond: The Man With The Golden Gun.Diễn Viên: Roger Moore,Christopher Lee,Britt Ekland

Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng James Bond: The Man With The Golden GunViệt Sub Năm: 1974

Scaramanga, là một người đàn ông nổi tiếng với biệt danh "người của cây súng vàng" vì cây súng cũng như những viên đạn mà hắn mang bên mình luôn được làm bằng vàng. Cho đến một ngày, Bond nhận được lời nhắn từ Scaramanga rằng anh sẽ là mục tiêu tiếp theo của kẻ săn thịt người này. Đây chính là lúc Bond nhận thấy mình cần phải lên đường gấp rút để tìm cho ra Scaramanga.

Cuộc Cách Mạng Bít Tết Steak (R)Evolution.Diễn Viên: Jacques Abbatucci,Mario De Beni Arrigoni,Marcos Bassi,Joe Beef

Cuộc Cách Mạng Bít Tết Steak (R)EvolutionViệt Sub Năm: 2014

Cuộc phiêu lưu ẩm thực để tìm ra món bít tế ngon nhất trên toàn cầu. Những người nhân giống, nông dân, hàng thịt, đầu bếp, sử gia và doanh nhân vòng quanh thế giới (Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Bỉ, Anh, Mỹ, Canada, Nhật, Argentina, Brazil) sẽ giúp chúng ta hiểu được cuộc cách mạng đang diễn ra ngay tại thời điểm này và những thách thức đang đón chờ.

Đại Dịch Pandemic.Diễn Viên: Rachel Nichols,Missi Pyle,Alfie Allen

Đại Dịch PandemicViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh tương lai khi mà cả hành tinh bị hoành hành bởi virus zombie. Một nhóm các nhà khoa học được đưa vào khu bệnh dịch với mục tiêu cứu sống những người còn sót lại và tìm kiếm cơ hội điều chế thuốc kháng sinh.

Xem Phim Tỉnh Dậy Nào Sid - Wake Up Sid Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc sống của anh chàng sidharth mehra một cậu ấm lười biếng sống không có mục đích đến từ mumbai cuộc sống của cậu ta thay đổi một cách bất ngờ sau kỳ thi cuồi kỳ đại học thế giới của sid rất vui vẻ vô tư và không vướng víu bất cứ trách nhiệm gì điều quan trọng nhất trong cuộc sống của cậu ta là bạn bè cái máy ảnh chiếc xe và bộ xbox 360 của cậu tatỉnh dậy nào sid,xem phim tỉnh dậy nào sid,download tỉnh dậy nào sid,xem online tỉnh dậy nào sid hd,xem tỉnh dậy nào sid nhanh,tai phim tỉnh dậy nào sid,wake up sid,xem phim wake up sid,download wake up sid,xem online wake up sid hd,xem wake up sid nhanh,tai phim wake up sid,ranbir kapoor,konkona sen sharma,krutika bolaki,namit das,munir kabani,rahul khanna