Hiệp Đạo Cao Phi Full Contact

Hiệp Đạo Cao Phi Full ContactChưa Sub Năm: 1992

cuộc trốn chạy của nhóm sát thủ khi bị chính người đứng đầu của mình phản bội. Tại Hồng Kông, Judge (do Nhậm Đạt Hoa thủ vai) là người đứng đầu của những đường dây buôn bán ma túy.

Đạn Lạc Lost Bullet

Đạn Lạc Lost BulletThuyết Minh Năm: 2020

Đối mặt với cáo buộc giết người, một thợ sửa xe thiên tài có quá khứ phạm tội phải truy tìm chiếc xe mất tích chứa bằng chứng vô tội của anh: một viên đạn.

Thế Giới Thác Loạn Urge.Diễn Viên: Ashley Greene,Pierce Brosnan,Alexis Knapp,Danny Masterson,Justin Chatwin,Alison Lohman

Thế Giới Thác Loạn UrgeViệt Sub Năm: 2016

Buổi tiệc tùng cuối tuần của nhóm bạn biến thành cuộc chơi nguy hiểm sau khi ông chủ một hộp đêm giới thiệu cho họ một loại ma túy mới được chế tạo. Loại thuốc mang lại cảm giác hoang dại cho người sử dụng, nhưng nó nhanh chóng biến những kẻ sử dụng trở nên điên loạn và họ bắt đầu tự làm hại chính mình và những người xung quanh.

Xem Phim Tình Báo - Skytten Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về một vụ tai nạn lạ thường từ đó phơi bày một vụ trọng án về ma túy một tài xế lạc tay lái đụng vào một tiệm tạp hóa sau đó bất tỉnh đội trưởng đội chống ma túy trương lôi trong lúc chấp hành nhiệm vụ đã gặp được người tài xế này sau khi điều tra mới biết đây chính là ổ ma túy bị truy nã suốt 16 năm – lý thiêm lạc lý thiêm lạc vì sinh tồn mà không màng bán đứng bạn bè và người thân của mìnhtình báo,xem phim tình báo,download tình báo,xem online tình báo hd,xem tình báo nhanh,tai phim tình báo,skytten,xem phim skytten,download skytten,xem online skytten hd,xem skytten nhanh,tai phim skytten,carsten bjørnlundmarina bouras