Đội Quân Tội Phạm Army Of Crime.Diễn Viên: Simon Abkarian,Virginie Ledoyen,Robinson Stévenin

Đội Quân Tội Phạm Army Of CrimeViệt Sub Năm: 2009

Bối cảnh của phim là thủ đô Paris của nước Pháp dưới sự chiếm đóng của Đức Quốc xã. Những người Pháp yêu nước và cả những người nước ngoài yêu Paris đã tập hợp lại, hoạt động bí mật, dùng bạo lực vũ trang tấn công lính Đức mọi chỗ mọi nơi. Họ những người yêu nước, “Đội quân tội phạm” như người Đức đặt tên, luôn hiểu rằng đây là một cuộc chiến không cân sức nhưng họ sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình cho một nước Pháp tự do.

Thành Phố Mosul Mosul.Diễn Viên: Simon Abkarian,Virginie Ledoyen,Robinson Stévenin

Thành Phố Mosul MosulThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi được một nhóm vũ trang vô tổ chức ở Iraq cứu mạng, một cảnh sát trẻ gia nhập nhóm và cùng sát cánh trong cuộc chiến chống lại ISIS tại thành phố Mosul bị tàn phá.

Ngài Đại Úy The Captain.Diễn Viên: Max Hubacher,Milan Peschel,Frederick Lau,Bernd Hölscher

Ngài Đại Úy The CaptainThuyết Minh Năm: 2017

Trong những giây phút cuối cùng của Thế chiến II, một người lính trẻ người Đức đang chiến đấu để sinh tồn tìm thấy đồng phục của đội trưởng Đức quốc xã và đã mạo danh sĩ quan nhầm trốn thoát..

Tử Chiến Check Point.Diễn Viên: Mindy Robinson,Kenny Johnson,Bill Goldberg

Tử Chiến Check PointViệt Sub Năm: 2017

Một thông điệp bị rò rỉ, một đoạn phim chặt đầu người của các phần tử khủng bố và quân nổi dậy với âm mưu đe dọa xâm lược nước Mỹ. TJ, Roy và Rebecca cùng đội quân của mình phải đứng lên chiến đấu ngăn chặn âm mưu đen tối đó.

Xem Phim Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu - The Gospel According To St. Matthew Việt Sub (1964) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc đời của đức kitô như là một dạng phim tài liệu vì ngân sách thấp đã đi theo ông từ thuở mới sinh bộ phim được thực hiện trên tinh thần của phong trào tân hiện thực ý một phong trào tin rằng người bình thường không phải là các diễn viên cũng có thể thủ vai tốt – không phải mọi vai nhưng là vai diễn mà họ được sinh ra đề đóng vai ấytin mừng theo thánh mátthêu,xem phim tin mừng theo thánh mátthêu,download tin mừng theo thánh mátthêu,xem online tin mừng theo thánh mátthêu hd,xem tin mừng theo thánh mátthêu nhanh,tai phim tin mừng theo thánh mátthêu,the gospel according to st matthew,xem phim the gospel according to st matthew,download the gospel according to st matthew,xem online the gospel according to st matthew hd,xem the gospel according to st matthew nhanh,tai phim the gospel according to st matthew