Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No Lion.Diễn Viên: Kana Kurashina,Ryûnosuke Kamiki,Kasumi Arimura,Shota Sometani

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No LionViệt Sub Năm: 2017

Chuyện xoay quanh đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi (cờ tướng Nhật Bản) 17 tuổi – Kiriyama Rei. Trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ, cậu gặp gỡ ba chị em nhà Kawamoto là Akari (chị cả), Hina (chị hai), Momo (em út) và bắt đầu từ đây, cuộc sống của Rei dần dần thay đổi.

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No Ku.Diễn Viên: Uzu Hirose,Shûhei Nomura,Mackenyu Meada

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Thánh Nữ Mary Mary Magdalene.Diễn Viên: Rooney Mara,Joaquin Phoenix,Chiwetel Ejiofor

Thánh Nữ Mary Mary MagdaleneViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện về nàng Mary xinh đẹp bị gia đình ruồng bỏ vì những hủ tục và đức tin mù quáng vào thời bấy giờ luôn là một trong những bí sử kỳ lạ nhất thế giới. Ngay khi tuyệt vọng nhất, Mary đã gặp được Chúa Jesus và được ngài cứu rỗi, trở thành một môn đồ trung thành và thân cận bậc nhất với Chúa Jesus.

Xem Phim Tín Hiệu: Signal - Luca On Mondays Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người phụ nữ trẻ tên là ruka azusa mỏ không thể rời nhà hát nơi cô đã làm việc trong 3 năm qua keisuke takahiro nishijima là một sinh viên đại học ở tokyo trong thời gian nghỉ hè của mình anh bắt đầu làm việc tại rạp chiếu phim nơi ruka ở lại keisuke bị thu hút bởi rukatín hiệu,signal,xem phim tín hiệu,signal,download tín hiệu,signal,xem online tín hiệu,signal hd,xem tín hiệu,signal nhanh,tai phim tín hiệu,signal,luca on mondays,xem phim luca on mondays,download luca on mondays,xem online luca on mondays hd,xem luca on mondays nhanh,tai phim luca on mondays,azusa mine,takahiro nishijima,kengo kora,jun inoue,ken utsui