Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2

Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Không lâu sau khi Onizuka rời khỏi học viện Meishuu thì học viện Meishuu đã sát nhập lại với trường cấp 3 phía tây Shounan. 3 tháng sau, để tạo nên 1 luồng gió mới cho những học sinh bướng bỉnh nơi đây, Onizuka 1 lần nữa đã được mời trở lại trường với tư cách là trọ giảng. 1 năm học mới bắt đầu cùng với học sinh mới, thử thách mới. Liệu Onizuka sẽ làm gì để cảm hóa học sinh của mình.

Five 2017 Five Spies.Diễn Viên: Amy Jo Johnson,Jason David Frank,David Yost

Five 2017 Five SpiesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/11)

Asou Hina thường xuyên phải chuyển trường vì công việc của ba mình, chính vì vậy cô nàng luôn ao ước có được một cuộc sống trung học bình thường. Với thành tích học tập khủng của mình cô được phân vào lớp Đặc biệt A của trường và bàng hoàng nhận ra tất cả mọi thành viên trong lớp đều là con trai.

Tín Hiệu Xanh Code Blue Season 1.Diễn Viên: Amy Jo Johnson,Jason David Frank,David Yost

Tín Hiệu Xanh Code Blue Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh năm thanh niên trẻ, đều có mục tiêu trở thành flight doctor. Trong đấy có Aizawa (Yamashita Tomohisa thủ vai) sẽ vào vai một bác sĩ thực tập trẻ, làm việc dưới sự hướng dẫn của một bác sĩ (flight doctor) có kinh nghiệm (Toshiro Yanagiba), là một thanh niên có khát vọng mãnh liệt muốn mình trở nên ngày càng có nhiều kinh nghiệm trong ngành y, tự tin vào tài năng của chính mình, hiểu rõ bệnh tình của bệnh nhân hơn bất cứ ai.

Xem Phim Tin Đồn - Rumor Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ca sĩ lee còn lại trong vụ scandal kakaotalk của seungri là lee jong hyun 이종현 thành viên của cnblue chống lưng của yg đã mất nên họ sẽ còn bị khui rất nhiều scandal trong thời gian sắp tớitin đồn,xem phim tin đồn,download tin đồn,xem online tin đồn hd,xem tin đồn nhanh,tai phim tin đồn,rumor,xem phim rumor,download rumor,xem online rumor hd,xem rumor nhanh,tai phim rumor