Hungry Heart Wild Striker

Hungry Heart Wild StrikerViệt Sub Năm: 2002 (Tập 52/52)

Kano Kyosuke đã từng sống dưới bóng của Seisuke, người anh trai thành công của cậu ấy, trong bóng đá. Chán nản cậu trở về Nhật bản và lèm quen với những người bạn mới, rồi dần tìm lại được niềm vui trong bóng đá.

Koroshi Ai Love Of Kill

Koroshi Ai Love Of KillViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Cô ấy là một tay sát thủ chuyên nghiệp. Và anh ấy… cũng là một tay sát thủ chuyên nghiệp. Và cô ấy là mục tiêu của anh ấy. Bị mắc kẹt trong một trò chơi mèo vờn chuột chết người, cô ấy sẽ ngã trước… hay anh ấy?

Rwby Volume 4 Rwby Red White Black Yellow

Rwby Volume 4 Rwby Red White Black YellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

có khá nhiều thứ để nói trong tập đầ của act mới này - Do thay hoàn toàn Animator và Chỉ đạo võ thuật nên thấy nó hơi lạ so với 2 vol trước. Đánh nhau không được hoành tráng lắm và thấy nó khá giống trong game RWBY hơn là so với quả choảng nhau đã mắt ở Vol.1. Cơ mà đường còn dài, 16 vol lận, còn 12 vol nữa để co họ cải thiện.

Xem Phim Time Bokan 24 - タイムボカン24 Chưa Sub (2016) - Tập 1Raw - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh thành phố tokyo hiện đại trong tương laimột trường trung học cơ sở biến thành một trạm quản lí thời gian và không gian ở thế kỉ 24ở nơi này mọi người có thể đi đến tương lai và quá khứ để tìm hiểu được lịch sử những kiến thức mà học sinh được học thực chất là một lời nói dối và buộc họ phải tìm về với những ngày xưa để biết thêm về nótime bokan 24,xem phim time bokan 24,download time bokan 24,xem online time bokan 24 hd,xem time bokan 24 nhanh,tai phim time bokan 24,タイムボカン24,xem phim タイムボカン24,download タイムボカン24,xem online タイムボカン24 hd,xem タイムボカン24 nhanh,tai phim タイムボカン24