Sói Và Mary: Kẻ Sát Nhân When Geek Meets Serial Killer.Diễn Viên: Ray Chang,Jc Chee,Shiga Lin

Sói Và Mary: Kẻ Sát Nhân When Geek Meets Serial KillerViệt Sub Năm: 2015

dựa trên 1 tác phẩm truyện tranh cùng tên, kể về một họa sĩ vẽ phim hoạt hình vô tình giết chết người bạn thân nhất của mình, anh đành tìm cách đem cái xác ra ngoài để xử lý. Rồi anh ta khám phá ra, tên bạn này đã từng ngủ với bạn gái mình. Vì vậy, anh ta đã căm phẫn khoác lên mình cái vỏ của sát nhân hàng loạt.

Lễ Tạ Ơn Hoang Đường Học Yêu: Not Cool.Diễn Viên: Ray Chang,Jc Chee,Shiga Lin

Lễ Tạ Ơn Hoang Đường Học Yêu: Not CoolViệt Sub Năm: 2014

nói về các tân sinh viên trường trung học quay về nhà nhân dịp Lễ Tạ Ơn. Trong những ngày đó, các họ sẽ tổ chức tiệc tùng, thăm gặp bạn bè, tìm kiếm cặp đôi cho riêng mình và tình dục. Các cô bạn trẻ sẽ trải nghiệm cảm giác trở thành tân sinh viên là thế nào và việc bương trãi trong cuộc sống ra sao?

Xin Chào, Caesar! Hail, Caesar!.Diễn Viên: Ray Chang,Jc Chee,Shiga Lin

Xin Chào, Caesar! Hail, Caesar!Thuyết Minh Năm: 2016

kể về Eddie Mannix (Josh Brolin), người đóng vai trò đó trong tổ sản xuất bộ phim “bom tấn” về thời La Mã có sự tham gia của ngôi sao Baird Whitlock (George Clooney). Không may cho Baird Whitlock, khi ông bị một tổ chức bí mật có tên gọi The Future bắt cóc. Nhiệm vụ của Eddie Mannix là thu thập 100 ngàn USD để giải cứu Baird.

Xem Phim Tìm Người Hoàn Hảo - Finding Mr Right Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về cô gái trẻ giàu có người bắc kinh có tên gia gia thang duy khi biết mình đã mang thai gia gia quyết định sang mỹ để con cô khi sinh ra sẽ được trở thành công dân mỹ trong thời gian chờ sinh nở gia gia bất ngờ mất liên lạc với người tình giàu có ở trung quốc và rơi vào rất nhiều rắc rối lúc này cô gặp được frank ngô tú ba một bác sĩ tốt bụng sẵn lòng giúp đỡ mẹ con cô phim đề cập tới nhiều chủ đề được cho là nhạy cảm trong đời sống xã hội trung quốc hiện nay như ngoạitìm người hoàn hảo,xem phim tìm người hoàn hảo,download tìm người hoàn hảo,xem online tìm người hoàn hảo hd,xem tìm người hoàn hảo nhanh,tai phim tìm người hoàn hảo,finding mr right,xem phim finding mr right,download finding mr right,xem online finding mr right hd,xem finding mr right nhanh,tai phim finding mr right,thang duy,ngô tú ba