Ó Bạc Silver Hawk.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Luke Goss,Brandon Chang,Dương Tử Quỳnh

Ó Bạc Silver HawkViệt Sub Năm: 2003

Dương Tử Quỳnh vào vai một nữ hiệp ẩn mặt luôn giúp đỡ cảnh sát tóm gọn những tên tội phạm…Cô có một sở thích đó là đánh nhau. Cứ mỗi lần đánh nhau là cô lại tìm thấy niềm vui cho bản thân mình. Việc làm tốt của cô ngược lại khiến viên cảnh sát do Nhậm Hiền Tề thủ vai cảm thấy tức tối vì thua kém. Và rồi mục tiêu của họ là một tên tội phạm nguy hiểm đang có âm mưu đen tối gây lo ngại đến cho loài người.

Điểm Nóng Heat.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Val Kilmer

Điểm Nóng HeatViệt Sub Năm: 1995

Vincent (Al Pacino) là người săn đuổi tội phạm, không chỉ là trách nhiệm, còn hơn thế, nó như chất kích thích ăn sâu vào trong bộ óc, chảy trong mặt máu, là niềm đam mê khiến anh sống, và cũng có thể là cả mục đích để sống. Neil (Robert De Niro) là kẻ phạm tội, là kẻ dùng sự thông minh của mình để kiếm tiền bất hợp pháp, và nó cũng là niềm đam mê của anh.

Đội Cảm Tử 2047 Sights Of Death: Death Squad.Diễn Viên: Danny Glover,Daryl Hannah,Michael Madsen

Đội Cảm Tử 2047 Sights Of Death: Death SquadThuyết Minh Năm: 2014

2047 - Sights Of Death Năm 2047, Trái Đất được thống nhất bởi Chính phủ Liên minh độc tài. Ryan là một đặc vụ quân khởi nghĩa được giao nhiệm vụ thu thập bằng chứng về những tội ác của Chính phủ Liên minh. Cùng với sự giúp đỡ của người đột biến Tuage, Ryan phải cứu lấy những gì còn sót lại của thế giới.

Kho Báu Đẫm Máu Stealing Legend.Diễn Viên: Tian Liang,Zhou Xianxin,Li Ching,Litai Yan,Thanh Lịch Villa,Yan Yan Propiona

Kho Báu Đẫm Máu Stealing LegendViệt Sub Năm: 2014

100 năm trước, tại Zhao Ling, Thẩm Tây, lưu truyền kho báu ", Zhao Ling" biến mất bí ẩn, thu hút mọi người, động vật, ma quỷ, thần tranh giành đẫm máu! Câu chuyện bắt đầu vào năm 1914 khi bí mật của kho báu được tiết lộ ...

Xem Phim Tìm Một Lối Thoát - Hard Luck Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lucky đã chính thức rời xa chốn giang hồ nhưng vẫn đến dự buổi tiệc sinh nhật của một anh bạn do còn lưu luyến tình nghĩa xưa người bạn giang hồ này không bỏ qua cơ hội nhờ lucky giúp một tay để hoàn thành một phi vụ làm ăn trong khi lucky vẫn còn lưỡng lự chưa đồng ý hẳn thì biến cố xảy ratìm một lối thoát,xem phim tìm một lối thoát,download tìm một lối thoát,xem online tìm một lối thoát hd,xem tìm một lối thoát nhanh,tai phim tìm một lối thoát,hard luck,xem phim hard luck,download hard luck,xem online hard luck hd,xem hard luck nhanh,tai phim hard luck,wesley snipes,alastair duncan,jackie quinones