Mạng Xã Hội The Social Network

Mạng Xã Hội The Social NetworkViệt Sub Năm: 2010

dựa theo cuốn sách The Accidental Billionaires: Sex, Money Betrayal and the Founding of Facebook là câu chuyện về quá trình hình thành và phát triển một cách nhanh chóng của mạng xã hội lớn nhất hiện nay: Facebook.

Võ Tòng Tiger Killer.Diễn Viên: Lung Ti,Ping Wang,Feng Ku

Võ Tòng Tiger KillerViệt Sub Năm: 1983

Cốt truyện về Võ Tòng đi ngang huyện Dương Cốc, đánh bại hổ dữ bảo vệ dân lành nhưng khi về nhà vướng phải mối tình oan nghiệt của người chị dâu lăng loàn Phan Kim Liên, được thổi một làn gió mới với những pha võ thuật đỉnh cao, trang phục được đầu tư kỹ lưỡng và một dàn diễn viên xuất sắc đã đem lại cho bộ phim nhiều giải thưởng quan trọng trong Liên hoan phim Kim Mã lần thứ 19.

Chia Tay Cũng Là Tình Yêu Farewell For Love.Diễn Viên: Đường Yên,Lưu Sướng,Lý Thạnh,Tiết Hạo Văn

Chia Tay Cũng Là Tình Yêu Farewell For LoveViệt Sub Năm: 2007

nói về một cô gái trẻ với giấc mơ trở thành một ca sĩ thành công. Vai diễn này không những cần ngoại hình còn cần một người có cá tính. Đạo diễn đưa ra một đoạn kịch bản yêu cầu người ứng tuyển diễn theo. Trong vô số những người ứng tuyển, Trương Nghệ Mưu nhận thấy Đường Yên thể hiện vai diễn rất thoải mái, tự nhiên, cảm tình chân thật nên quyết định chọn cô.

Xem Phim Tìm Mẹ - Lion Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1986 saroo khi đó chỉ là một cậu bé năm tuổi bị lạc trên đường phố calcutta cách nhà hàng ngàn cây số cậu sống sót bằng nhiều thách thức khác nhau trước khi được nhận nuôi bởi một cặp vợ chồng người úc 25 năm sau đó ông quyết định tìm lại gia đình của mình ở ấn độtìm mẹ,xem phim tìm mẹ,download tìm mẹ,xem online tìm mẹ hd,xem tìm mẹ nhanh,tai phim tìm mẹ,lion,xem phim lion,download lion,xem online lion hd,xem lion nhanh,tai phim lion