Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon Tattoo.Diễn Viên: Daniel Craig,Rooney Mara,Christopher Plummer

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon TattooThuyết Minh Năm: 2011

Được ví như là một Sherlock Holmes phiên bản nữ, The Girl With The Dragon Tattoo xoay quanh nhân vật Lisbeth Salander, một cô gái 24 tuổi xăm trổ, bấm khuyên đầy mình nhưng lại sở hữu một trí tuệ phi phàm và là một hacker thiên tài có thể đột nhập vào mạng lưới điều tra của cảnh sát để tìm thông tin về những bí ẩn chết người và lịch sử của một dòng họ giàu có trong thế giới tài chính.

Thặng Giả Chi Vương The Last Woman Standing.Diễn Viên: Thư Kỳ,Bành Vu Yến,Chương Tử Di,Hùng Đại Lâm

Thặng Giả Chi Vương The Last Woman StandingThuyết Minh Năm: 2015

dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Đại Dung. Phim lấy bối cảnh hiện đại, xoay quanh cuộc sống của một phụ nữ trẻ luôn bị lẩn quẩn trong vòng vây của tình yêu, hôn nhân và gia đình. Ngoài Thư Kỳ và Bành Vu Yến, Người còn lại là vua còn có sự góp mặt của Chương Tử Di, Hùng Đại Lâm. Phần ngoại cảnh của phim được thực hiện tại các thành phố Bắc Kinh và Thượng Hải.

Pelle, Nhà Chinh Phục Pelle The Conqueror.Diễn Viên: Thư Kỳ,Bành Vu Yến,Chương Tử Di,Hùng Đại Lâm

Pelle, Nhà Chinh Phục Pelle The ConquerorViệt Sub Năm: 1987

câu chuyện của hai người Thụy Điển nhập cư đến Đan Mạch, hai cha con cố gắng xây dựng cuộc sống mới cho mình. Phim có sự tham gia của Pelle Hvenegaard trong vai Pelle thời trẻ, với Max von Sydow là cha của anh, đồng thời có sự tham gia của Axel Strøbye và Astrid Villaume .Wikipedia  site:vi.wikiarabi.org

Thiên Đường Tìm Đâu Walking On Sunshine.Diễn Viên: Mariola Jaworska,Annabel Scholey,Greg Wise

Thiên Đường Tìm Đâu Walking On SunshineViệt Sub Năm: 2014

Sau cơn lốc tình yêu ập đến Maddie quyết định kết hôn cùng anh chàng người Ý điển trai là Raf và cô mời chị của mình là Taylor đến dự lễ cưới. Nhưng Maddie không thể ngờ được rằng Raf chính là người mà Taylor yêu. Maddie sẽ phải làm gì?

Xem Phim Tìm Lại Trí Nhớ - Lost And Found Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ biên kịch phim ji ho đã yêu 1 người đàn ông bí mật trong 10 năm sau 1 đêm uống say khi tỉnh dậy cô đã đối mặt với 1 ngày tồi tệ nhất trong đời mình cô đã tỉnh dậy và nhận ra rằng người mình bị bốc cháy vì lượng khán giả xem phim thấp túi xách thì bị cướp trên đường về nhà và trong lúc cô rượt đuổi tên cướp thì cô lại bị 1 chiếc xe hơi đụng phảitìm lại trí nhớ,xem phim tìm lại trí nhớ,download tìm lại trí nhớ,xem online tìm lại trí nhớ hd,xem tìm lại trí nhớ nhanh,tai phim tìm lại trí nhớ,lost and found,xem phim lost and found,download lost and found,xem online lost and found hd,xem lost and found nhanh,tai phim lost and found,han seon jo,jin hie park